Báo Đồng Nai điện tử
En

Trường mầm non Ngôi Sao dành tiền tổ chức Trung thu ủng hộ đồng bào khắc phục bão lũ

H.Y
11:56, 13/09/2024

(ĐN)- Sáng 13-9, đại diện lãnh đạo Trường mầm non Ngôi Sao (Star Preschool) đã đến trụ sở Báo Đồng Nai trao số tiền ủng hộ 30 triệu đồng giúp đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (tên quốc tế Yagi).

Lãnh đạo Trường mầm non Ngôi Sao (Star Preschool) trao tiền ủng hộ đồng bào khắc phục bão lũ cho Tổng biên tập Báo Đồng Nai Đào Văn Tuấn. Ảnh: Huy Anh

Bà Hoàng Thị Thu Hằng - Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị - Giám Đốc Trường Mầm non Ngôi Sao cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Báo Đồng Nai và để chia sẻ một phần khó khăn đối với đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bão lũ, nhà trường quyết định không tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm dành kinh phí tổ chức ủng hộ. Trường vẫn tổ chức phát quà Trung thu đến các em học sinh của trường và trẻ em trong phường. 

Tổng biên tập Báo Đồng Nai Đào Văn Tuấn trân trọng cảm ơn tấm lòng của ban lãnh đạo nhà trường dành cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Sự chia sẻ của Trường mầm non Ngôi Sao rất có ý nghĩa. Báo Đồng Nai sẽ chuyển sự ủng hộ này đến bà con, nhất là các em học sinh gặp khó khăn do bão lũ.

Trường mầm non Ngôi Sao (Star Preschool) tọa lạc tại khu phố Bình Dương, phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa có quy mô tiếp nhận 500 học sinh, với cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ, hiện đại và không gian xanh rộng lớn, vườn hoa, vườn rau, sân bóng... mang lại cho các bé điều kiện để có thể thoải mái khám phá và học tập tự do và sáng tạo.

H.Y

 

Tin xem nhiều