Báo Đồng Nai điện tử
En

Trung tâm ngoại ngữ Astra ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão lũ 50 triệu đồng

Công Nghĩa
17:20, 13/09/2024

(ĐN)- Ngày 13-9, Ban giám đốc Trung tâm ngoại ngữ Astra (Astra Language Center) tại phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa đã đến Báo Đồng Nai trao số tiền 50 triệu đồng gửi ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả bão số 3.

Ban giám đốc Trung tâm ngoại ngữ Astra (Astra Language Center) trao tiền ủng hộ đồng bào khắc phục bão lũ cho Tổng biên tập Báo Đồng Nai Đào Văn Tuấn. Ảnh: Huy Anh

Trao đổi với Tổng biên tập Báo Đồng Nai Đào Văn Tuấn, nhà sáng lập Astra Language Center Trần Duyên Duyên bày tỏ, hình ảnh về sức tàn phá của cơn bão số 3, tiếp đó là lũ lụt diễn ra tại các tỉnh phía Bắc gây ra nhiều thiệt hại lớn về người và của đã khiến cán bộ, nhân viên Astra Language Center rất xúc động.

Astra Language Center hy vọng người dân các tỉnh phía Bắc sẽ sớm vượt qua khó khăn và thiệt hại bởi thiên tai, đồng thời sớm ổn định cuộc sống, nhất là các em học sinh sớm được trở lại trường học.

Thông qua Báo Đồng Nai, cán bộ, nhân viên Astra Language Center chuyển đến nhân dân các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng do bão số 3 số tiền 50 triệu đồng.

Thay mặt nhân dân các tỉnh bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tiếp nhận ủng hộ, Tổng biên tập Báo Đồng Nai Đào Văn Tuấn cảm ơn tấm lòng của cán bộ, nhân viên Astra Language Center.

Tổng biên tập Đào Văn Tuấn cho biết, hiện nay công tác cứu trợ cho đồng bào bị ảnh hưởng thiên tai đang được Chính phủ chỉ đạo, các bộ, ngành, đặc biệt là công an và quân đội triển khai rất quyết liệt, kịp thời.

Những ngày tới, Báo Đồng Nai sẽ liên hệ với báo Đảng các tỉnh bị ảnh hưởng bởi thiên tai để có hình thức hỗ trợ, nhất là việc hỗ trợ học bổng, sách vở, đồ dùng học tập cho các em học sinh khi trở lại trường học sau thiên tai.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều