Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập đoàn Nestlé hỗ trợ thực phẩm và dinh dưỡng cho đồng bào lũ lụt trị giá hơn 1,8 tỷ đồng

Ngọc Liên
19:02, 14/09/2024

(ĐN)- Thông tin từ Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, nhằm hỗ trợ kịp thời bà con bị ảnh hưởng sau cơn bão Yagi, ngày 14-9,  Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ hơn 250 ngàn sản phẩm thực phẩm, dinh dưỡng, nước uống đóng chai với tổng giá trị hơn 1,8 tỷ đồng.

Đại diện Nestlé trao hỗ trợ cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Ảnh: T.Nhàn

Chương trình hỗ trợ được thực hiện thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (1,4 tỷ đồng) và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (400 triệu đồng). Với đóng góp này, Nestlé Việt Nam mong muốn các trẻ em, phụ nữ và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lũ sẽ được kịp thời cung cấp sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu, góp phần ổn định cuộc sống.

Với những đóng góp cho người lao động và cộng đồng, từ năm 2019 đến nay, Nestlé Việt Nam đã 5 lần được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”. Bên cạnh đó, Nestlé Việt Nam còn dẫn đầu trong tốp 100 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực sản xuất và nằm trong tốp 5 doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải carbon tại Việt Nam.

Tại Đồng Nai, Nestlé là một trong 10 nhà đầu tư nước ngoài có tổng vốn lớn nhất ở Đồng Nai. Nestlé có 3 nhà máy sản xuất tại Đồng Nai gồm: Nhà máy Nestlé Đồng Nai ở Khu công nghiệp Biên Hòa 2, Nhà máy Nestlé Trị An và Nhà máy Nestlé Bình An đặt tại Khu công nghiệp Amata (thành phố Biên Hòa). Năm 2023, Nestlé nằm trong tốp 10 doanh nghiệp có đóng góp ngân sách nhà nước cao nhất tỉnh Đồng Nai.

Ngọc Liên

Tin xem nhiều