Báo Đồng Nai điện tử
En

Lượng khách và doanh thu tại các siêu thị tăng khoảng 10-20% trong dịp lễ 2-9

Hải Quân
14:17, 03/09/2024

(ĐN) - Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh (2-9), các trung tâm thương mại, siêu thị ở Đồng Nai thu hút khá đông người dân đến tham quan, mua sắm.

Theo đại diện nhiều siêu thị, trung tâm thương mại trong tỉnh, lượng khách mua sắm tăng 20-30% so với những ngày cuối tuần bình thường, tăng 10-20% so với cùng kỳ năm ngoái. Tương tự, doanh thu của nhiều siêu thị cũng tăng 10-20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Khá đông người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm tại một siêu thị ở thành phố Biên Hòa trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh (2-9). (Ảnh: Hải Quân)
Khá đông người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm tại một siêu thị ở thành phố Biên Hòa trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh (2-9). (Ảnh: Hải Quân)

Giám đốc Lotte Mart Đồng Nai Nguyễn Hải Nam cho biết, lượng khách đến tham quan và mua sắm tại siêu thị trong dịp lễ tăng khoảng 30% so với ngày cuối tuần bình thường, trung bình mỗi ngày siêu thị đón khoảng 4,5-5 ngàn lượt khách. Doanh thu của siêu thị tăng khoảng 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tương tự, Giám đốc siêu thị MM Mega Market Biên Hòa Nguyễn Ký Hiệp cho hay, trong kỳ nghỉ lễ vừa qua, lượng khách đến siêu thị tham quan, mua sắm tăng khoảng 30% so với ngày cuối tuần bình thường và tăng 15-20% so với cùng kỳ năm ngoái. Lượng khách tập trung nhiều nhất vào các ngày 1 và 2-9.

Dịp này các siêu thị áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng lớn, trong đó có những chương trình kích cầu hàng Việt. Đại diện bộ phận Marketing siêu thị Co.opmart Biên Hòa Trang Phúc chia sẻ, siêu thị sẽ triển khai Chương trình “35 năm - Tự hào hàng Việt” với nhiều mặt hàng ưu đãi, khuyến mãi lớn nhất là ở các ngành hàng thực phẩm, đồ dùng gia đình, may mặc, hóa mỹ phẩm…

Các gian hàng thực phẩm được nhiều người dân ghé mua vào dịp này. Ảnh: Hải Quân
Các gian hàng thực phẩm được nhiều người dân ghé mua vào dịp này. Ảnh: Hải Quân

Theo ông Trang Phúc, trong 4 ngày nghỉ lễ, Co.opmart Biên Hòa đón khoảng 3,8 ngàn lượt khách đến vui chơi, tham quan, mua sắm mỗi ngày. Lượng khách đến siêu thị tăng 20-30% so với ngày thường và tương đương so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng doanh thu bình quân tăng 15-20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hải Quân

Tin xem nhiều