Báo Đồng Nai điện tử
En

Khu du lịch Bửu Long rực rỡ sắc cờ chào đón du khách dịp 2-9

Ngọc Liên
21:20, 02/09/2024

(ĐN)- Đến ngày 2-9, Khu du lịch Bửu Long, thành phố Biên Hòa đã đón hơn 7 ngàn khách đến vui chơi, tham quan trong 3 ngày nghỉ dịp lễ 2-9.

Tạo hình bản đồ Việt Nam bằng nón lá sơn đỏ và hàng trăm lá cờ nhỏ được nhiều khách du lịch chụp hình lưu niệm. Ảnh: Ngọc Liên

Nhằm tạo không khí vui tươi, tăng cảnh quan cho du khách và chào mừng Quốc khánh 2-9, Khu du lịch Bửu Long đã trang hoàng nhiều cờ đỏ sao vàng tại khắp các điểm trong khu du lịch. Hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng được nhiều du khách chọn là nơi chụp ảnh, check in khi đến tham quan khu du lịch.

Khách du lịch chụp hình khu vực cổng vào Khu du lịch Bửu Long với dòng chữ Tết Độc lập. Ảnh: Ngọc Liên

Để phục vụ nhu cầu ăn uống, nghỉ dưỡng, dịp này khu vực chợ quê cũng hoạt động hết công suất với nhiều món ăn dân gian truyền thống giá bình dân. Khu nghỉ dưỡng có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách lưu trú.

Con đường cờ đỏ sao vàng trong khu du lịch. Ảnh: Ngọc Liên

Đặc biệt, để phục vụ khách du lịch vui chơi trong kỳ nghỉ lễ, Khu du lịch Bửu Long sẽ mở cửa vào ngày thứ 3, mùng 3-9 thay vì đóng cửa theo lịch định kỳ của khu du lịch.

Cờ đỏ sao vàng rực rỡ khắp nơi trong khu du lịch. Ảnh: Ngọc Liên
Cờ đỏ sao vàng rực rỡ khắp nơi trong khu du lịch. Ảnh: Ngọc Liên

Khách du lịch đến Bửu Long mua 1 vé người lớn giá 150 ngàn đồng được tặng 1 phiếu mua đồ ăn tại khu vực ẩm thực chợ quê với các món ăn giá bình dân từ 5-50 ngàn đồng/phần, tham gia vui chơi miễn phí 40 hạng mục trò chơi trong khu du lịch.

Giá vé vào cổng cho trẻ em cao từ 1m-1,4m là 60 ngàn đồng/vé, miễn phí vé vào cổng cho trẻ em dưới 1m. 

Ngọc Liên

Tin xem nhiều