Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai giành 1 huy chương vàng tại Giải vô địch Kickboxing toàn quốc

Anh Tâm
11:58, 10/09/2024

(ĐN)- Kết thúc giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024 tại Gia Lai, Đồng Nai đạt 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 3 huy chương đồng.

Vận động viên Trần Tuấn Anh (Đồng Nai) trên bục nhận huy chương vàng hạng cân 75 kg lowkick. Ảnh: ĐVCC
Vận động viên Trần Tuấn Anh (Đồng Nai) trên bục nhận huy chương vàng hạng cân 75 kg nam lowkick. Ảnh: ĐVCC

Tối 9-9, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải vô địch Kickboxing toàn quốc 2024 đã khép lại lễ bế mạc và trao thưởng cho các vận động viên đạt thành tích.

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao 33 bộ huy chương cho các VĐV xuất sắc nhất ở các hạng cân nam, nữ tại 2 nội dung lowkick và fullcontact.

Vận động viên Lê chí Thanh giành huy chương bạc hạng cân 51kg nam fullcontact. Ảnh: ĐVCC
Vận động viên Lê chí Thanh giành huy chương bạc hạng cân 51kg nam fullcontact. Ảnh: ĐVCC

Đoàn VĐV Đồng Nai kết thúc giải giành được 1 huy chương vàng (HCV), 1 huy chương bạc (HCB), 3 huy chương đồng (HCĐ). Trong đó,  VĐV Trần Tuấn Anh đã giúp Đồng Nai có được tấm HCV duy nhất ở hạng cân 75kg nam lowkick; VĐV Lê chí Thanh giành HCB hạng cân 51kg fullcontact và các VĐV đạt HCĐ gồm: Nguyễn Thị Trâm Anh (69kg lowkick), Nguyễn Thị Thu Phương (46kg lowkick) và Nguyễn Tiến Hữu (48kg fullcontact).

Ban huấn luyện và vận động viên Kickboxing Đồng Nai chụp hình lưu niệm tại giải. Ảnh: ĐVCC
Ban huấn luyện và vận động viên Kickboxing Đồng Nai chụp hình lưu niệm tại giải. Ảnh: ĐVCC

Về giải toàn đoàn, Hà Nội giành hạng nhất toàn đoàn cả nội dung nam và nữ. Đoàn Thái Nguyên xếp hạng nhì và An Giang hạng ba giải nam; Thành phố Hồ Chí Minh hạng nhì và Nghệ An hạng ba ở giải nữ.

Giải vô địch Kickboxing toàn quốc 2024 do Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Gia Lai phối hợp với Cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Kickboxing Việt Nam tổ chức, diễn ra từ ngày 3 đến 9-9 với sự tham gia của gần 350 vận động viên (VĐV) đến từ 33 đoàn là các tỉnh, thành, ngành có phong trào Kickboxing phát triển mạnh.

Anh Tâm

Tin xem nhiều