Báo Đồng Nai điện tử
En

Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh phát động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

Lan Mai
15:43, 12/09/2024

(ĐN)- Sáng 12-9, Đảng uỷ Khối doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức phát động ủng hộ đồng bào các địa phương bị thiệt hại bởi bão số 3.

Các đồng chí cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh đã dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ những người dân là nạn nhân trong cơn bão. Ảnh: Lan Mai

Theo Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh về phát động ủng hộ đồng bào các địa phương bị thiệt hại bởi cơn báo số 3, thể hiện tinh thần đại đoàn kết dân tộc", Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh kêu gọi toàn thể các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ khối, các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc, các ban Đảng, văn phòng, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên khối, cán bộ, công chức và người lao động cơ quan Đảng uỷ khối tích cực hưởng ứng, tham gia ủng hộ tối thiểu một ngày lương hoặc một ngày công lao động đóng góp, hỗ trợ đồng bào sớm khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.

Ngay tại buổi phát động, các cán bộ, đảng viên và người lao động Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh đã quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiên tai số tiền gần 63 triệu đồng.

Các cán bộ, đảng viên quyên góp, hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Ảnh: Lan Mai

Tại lễ phát động, cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh đã dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ những người dân là nạn nhân trong cơn bão, cũng như những chiến sỹ, công an hy sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ giúp dân chống bão.

Lan Mai

Tin xem nhiều