Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt 2 thiếu niên cướp giật tài sản

Trần Danh
08:00, 08/09/2024

(ĐN)- Ngày 7-9, thông tin từ Công an thành phố Biên Hòa, cơ quan này đang tiếp tục mở động điều tra vụ bắt giữ các đối tượng có hành vi thực hiện nhiều vụ cướp giật tài sản trên địa bàn.

2 đối tượng Bảo và Quốc (đi xe bên phải) thực nghiệm lại hiện trường vụ cướp giật tài sản. Ảnh: CTV

Theo đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Biên Hòa đã ra quyết định tạm giữ hình sự các đối tượng: N.T.A.Q.  (16 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) và P.G.B.  (16 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, ngày 5-9, qua công tác nghiệp vụ, Công an phường Trảng Dài đã bắt giữ Q. và B. khi 2 đối tượng này đang tiếp tục tìm người để thực hiện hành vi cướp giật tài sản trên địa bàn phường.

Qua xác minh, cơ quan công an xác định, vào ngày 4-9, B. và Q. đến khu vực đường hẻm thuộc địa bàn khu phố 4B, phường Trảng Dài phát hiện anh V.T. (ngụ địa phương) đang đứng nghe điện thoại bên đường nên đã cướp giật điện thoại của anh này.

Trước đó, ngày 28-8, tại khu vực đường hẻm thuộc khu phố 4B, phường Trảng Dài, 2 đối tượng này cũng đã cướp giật 1 điện thoại của chị M.T.T. khi chị này đang nghe điện thoại. Sau khi cướp được tài sản, các đối tượng mang đến các cửa hàng điện thoại trên địa bàn thành phố Biên Hòa bán lấy tiền tiêu xài.

Theo xác minh của công an, B. và Q. là bạn và đều không có nghề nghiệp ổn định. Để có tiền tiêu xài, 2 đối tượng bàn nhau đi tìm người cướp giật tài sản.

Trần Danh

Tin xem nhiều