Báo Đồng Nai điện tử
En

400 học sinh, sinh viên thành phố Biên Hòa được trao học bổng

Hải Yến
17:00, 28/09/2024

(ĐN)- Sáng 28-9, Hội Khuyến học thành phố Biên Hòa phối hợp cùng các đơn vị tài trợ đã tổ chức lễ trao học bổng năm học 2024-2025.

Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Lê Thị Mỹ Phượng trao học bổng cho học sinh. Ảnh: ĐT
Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Lê Thị Mỹ Phượng trao học bổng cho học sinh. Ảnh: ĐT

Theo đó, có 400 học sinh, sinh viên được cấp học bổng với tổng số tiền 500 triệu đồng. Trong đó, 300 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được cấp học bổng "Tiếp sức đến trường" với mức học bổng 1 triệu đồng/1 suất. Đây là chương trình học bổng do Công ty TNHH MTV Dịch vụ và tổng hợp sổ xố kiến thiết Đồng Nai tài trợ. Có 100 học sinh, sinh viên được nhận học bổng “Ươm mầm ước mơ” với mức học bổng 2 triệu đồng/suất. Chương trình học bổng này do Công ty TNHH Pouchen Việt Nam tài trợ.

Các suất học bổng là nguồn động viên, hỗ trợ cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Các học sinh được nhận học bổng đều có ý thức vươn lên trong học tập.

Đại diện nhà tài trợ trao học bổng cho học sinh. Ảnh: ĐT
Đại diện nhà tài trợ trao học bổng cho học sinh. Ảnh: ĐT

Hoạt động khuyến khích, tiếp sức học sinh đến trường đã được các cấp, các ngành của thành phố Biên Hòa quan tâm, thực hiện hàng năm. Nhiều mạnh thường quân, doanh nghiệp đã đồng hành trong hoạt động này, trong đó có Công ty TNHH Pouchen Việt Nam, Công ty TNHH MTV Dịch vụ và tổng hợp sổ xố kiến thiết Đồng Nai. Qua đó, góp phần cùng Đảng, Chính quyền địa phương chăm lo cho sự nghiệp giáo dục.

Hải Yến

Tin xem nhiều