Báo Đồng Nai điện tử
En

U.11 Thống Nhất - U.11 Cẩm Mỹ: Những pha lội ngược dòng mãn nhãn

Trần Duy
10:51, 09/08/2024

Trận đấu đầu tiên của ngày thi đấu thứ 2 là màn đối đầu giữa U.11 Thống Nhất và U.11 Cẩm Mỹ.

Một pha lên bóng đầy tốc độ của U.11 Cẩm Mỹ (áo cam). Ảnh: Thủy Tiên

Cùng có ngày ra quân khá thất vọng khi không thể giành được chiến thắng, với U.11 Cẩm Mỹ là màn chia điểm với U.11 Định Quán còn U.11 Thống Nhất thất bại trước U.11 Tân Phú. Để đạt được mục tiêu vượt qua vòng bảng đã đề ra trước khi bắt đầu giải thì cả U.11 Thống Nhất lẫn U.11 Cẩm Mỹ đều buộc phải giành chiến thắng trong trận đối đầu này. Vậy nên cả 2 đội đều ra sân với quyết tâm rất cao.

U.11Thống Nhất là đội nhập cuộc tốt hơn, các học trò của HLV Cao Minh Duy sớm chiếm lĩnh thế trận và tạo ra được rất nhiều cơ hội hãm thành nguy hiểm, trong đó có 2 tình huống đưa bóng chạm vào cột dọc khung thành của đối thủ. Sau nhiều nỗ lực tấn công thì thành quả đã đến với U.11 Thống Nhất, phút 20 cầu thủ mang áo số 7 Trần Đức Anh có pha phối hợp đá phạt biên mẫu mực ghi bàn mở tỷ số.

Sau khi có bàn thắng mở điểm, U.11 Thống Nhất thừa thắng xông lên và tạo ra được thêm nhiều cơ hội ăn bàn với 2 tình huống đưa bóng chạm cột dọc cùng 2 lần đưa được bóng vào lưới đối thủ nhưng đều bị trọng tài từ chối.

Để đối phương áp đảo trong hiệp 1, HLV Trần Văn Tài đã đưa ra những sự điều chỉnh vô cùng hợp lý để giúp các học trò nhí của huyện Cẩm Mỹ chơi tốt hơn. Và chính những sự điều chỉnh trên đã thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Không còn hình ảnh của một đội bóng nhún nhường, chịu trận mà thay vào đó là hình ảnh của những màn tấn công áp đảo của U.11 Cẩm Mỹ.

Tình huống ghi bàn của ầu thủ mang áo số 10 Bảo Trí bên phí đội Cẩm Mỹ. Ảnh: Thủy Tiên
Tình huống ghi bàn của ầu thủ mang áo số 10 Bảo Trí bên phí đội Cẩm Mỹ. Ảnh: Thủy Tiên

Phút 27, Lê Nguyễn Anh Tuấn (áo số 6) lập công gỡ hòa cho đội huyện Cẩm Mỹ mở ra màn lội ngược dòng vô cùng mãn nhãn ngay sau đó. Đến phút 33, cầu thủ mang áo số 7 Anh Quốc có pha dứt điểm đẹp mắt đưa U.11 Cẩm Mỹ vượt lên dẫn trước để rồi chỉ 3 phút sau đến lượt Bảo Trí (áo số 10) ghi bàn nới rộng khoảng cách lên thành 3-1. Bị thủng lưới liên tục cùng tấm thẻ đỏ của Trung Kiên (áo số 11) đã khiến các cầu thủ nhí đến từ huyện Thống Nhất bị vỡ trận và tạo điều kiện cho Anh Quốc (áo số 7) và Bảo Trí (áo số 10) ghi thêm 2 bàn nữa cho U.11 Cẩm Mỹ.

Chung cuộc, U.11 Cẩm Mỹ có màn lội ngược dòng mạnh mẽ giành chiến thắng 5-1 trước U.11 Thống Nhất. Thắng lợi trên giúp thầy trò HLV Trần Văn Tài chiếm không ít lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé bước tiếp vào vòng bán kết.

Đồ họa: Hải Hà
Đồ họa: Hải Hà

Trần Duy

Từ khóa:

Thống Nhất

Tin xem nhiều