Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập huấn nghiệp vụ cho lực lượng an ninh trật tự ở cơ sở

Trần Danh
22:08, 26/08/2024

(ĐN)- Ngày 26-8, Công an tỉnh tổ chức khai giảng 3 lớp tập huấn nghiệp vụ cho lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự (ANTT) ở cơ sở tại các địa phương: thành phố Biên Hòa, thành phố Long Khánh và huyện Định Quán.

Lớp tập huấn nghiệp vụ cho lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở tại thành phố Long Khánh. Ảnh: CTV
Lớp tập huấn nghiệp vụ cho lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở tại thành phố Long Khánh. Ảnh: CTV

Tham dự các lớp tập huấn, hàng trăm học viên là những người tham gia lực lượng ANTT ở cơ sở tại các địa phương nói trên được các báo cáo viên phổ biến  kiến thức pháp luật, nghiệp vụ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ thông qua các chuyên đề cụ thể.

Các học viên tham gia lớp tập huận tại thành phố Long Khánh.
Các học viên tham gia lớp tập huận tại thành phố Biên Hòa.

Theo Công an tỉnh, qua đợt tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh ở cơ sở. Trên cơ sở đó sẽ góp phần xây dựng lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở ngày một vững mạnh, xứng đáng là “cánh tay nối dài” hỗ trợ lực lượng công an trong công tác đảm bảo ANTT và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại các địa phương.

Dự kiến, từ ngày 26-8 đến 19-10, Công an tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức khai giảng các lớp tập huấn khác tại tất cả các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh với khoảng 20 lớp, mỗi lớp sẽ được tổ chức trong khoảng thời gian 6 ngày với 7 chuyên đề nghiệp vụ và các thông tin về pháp luật.

Trần Danh

Tin xem nhiều