Báo Đồng Nai điện tử
En

Tăng cường đảm bảo an ninh trật tự tại Dự án Sân bay Long Thành

Trần Danh
08:46, 11/08/2024

(ĐN)- Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh đã phối hợp với Công an tỉnh và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam tổ chức Hội nghị giao ban đánh giá tình hình kết quả thực hiện quy chế phối hợp về đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành 6 tháng đầu năm 2024 vào chiều 9-8.

Đại tá Nguyễn Mạnh Toàn, Phó giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại hội nghị.
Đại tá Nguyễn Mạnh Toàn, Phó giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Thời gian qua Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với Công an tỉnh chỉ đạo cơ quan chuyên môn, ban CHQS huyện và Công an huyện Long Thành chủ động phối hợp chặt chẽ với các đơn vị, phòng, ban trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Cảng vụ Hàng không miền Nam, Ban Quản lý Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành để kịp thời trao đổi, xử lý các thông tin, tình hình có liên quan ANTT trong quá trình triển khai thực hiện dự án.

Các đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: Công an tỉnh
Các đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: Công an tỉnh

Với sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, tình hình ANTT tại khu vực triển khai dự án và các địa bàn xung quanh đã được giữ vững ổn định, không phát sinh tình huống, vụ việc phức tạp, đột xuất, bất ngờ gây ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện dự án.

Theo đánh giá của các bên, bên cạnh những kết quả đạt được, công tác phối hợp cũng còn có những tồn tại, hạn chế, thiếu sót cần được trao đổi, thống nhất để tìm giải pháp khắc phục. Đặc biệt, thời gian tới, công tác phối hợp phải tiếp tục được nâng cao nhằm hiệu quả công tác đảm bảo ANTT tại Dự án Sân bay Long Thành.

Trần Danh

Tin xem nhiều