Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát huy hiệu quả nhiệm vụ tham mưu, tổng hợp của Văn phòng UBND tỉnh

Ly Na
15:51, 01/08/2024

(ĐN) - Chiều 1-8, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức chủ trì Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm của Văn phòng UBND tỉnh.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. Ảnh: Khắc Giới
Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. Ảnh: Khắc Giới

Theo đó, trong 6 tháng đầu năm 2024, tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng UBND tỉnh đã tham mưu, thực hiện tốt các nhiệm vụ cải cách hành chính; rà soát, kiện toàn và sắp xếp, bố trí công chức phù hợp với tính chất, đặc điểm, chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị thuộc Văn phòng UBND tỉnh.

Ban Tiếp công dân Văn phòng UBND tỉnh đón nhận cờ thi đua xuất sắc. Ảnh: Khắc Giới
Ban Tiếp công dân Văn phòng UBND tỉnh đón nhận cờ thi đua xuất sắc. Ảnh: Khắc Giới

Tổng số văn bản đến trong 6 tháng đầu năm là hơn 45 ngàn và phát đi gần 15 ngàn văn bản. Việc theo dõi, đôn đốc, kiểm tra tình hình, kết quả thực hiện văn bản của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh được tăng cường.

Văn phòng UBND tỉnh đã chỉ đạo Cổng thông tin điện tử cập nhật các tin, bài liên quan đến các chuyên mục của tỉnh nhằm phục vụ cho việc tra cứu của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân. Ảnh: Khắc Giới
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân. Ảnh: Khắc Giới

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức đã ghi nhận, biểu dương sự cố gắng cũng như những thành tích đạt được của Văn phòng UBND tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2024.

Để hoàn thành tốt những mục tiêu, nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức đề nghị Văn phòng UBND tỉnh tiếp tục củng cố, kiện toàn, bố trí, sắp xếp nhân sự các phòng, ban, đơn vị đảm bảo theo đúng các tiêu chí về trình độ, năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức và yêu cầu công việc.

Tiếp tục nghiên cứu, phát huy hiệu quả cao hơn nữa chức năng, nhiệm vụ tham mưu, tổng hợp của Văn phòng UBND tỉnh; phát huy công tác phối hợp giữa các phòng, ban, trung tâm, cổng thông tin trong văn phòng để tham mưu UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giải quyết kịp thời các khó khăn của cơ sở, doanh nghiệp và công dân.

Nâng cao chất lượng tham mưu, tăng cường kiểm tra, đôn đốc, theo dõi việc thực hiện các quyết định, ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh; phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mỗi công chức, viên chức trong thực thi công vụ.

Dịp này, UBND tỉnh đã trao cờ thi đua xuất sắc, tập thể lao động xuất sắc, trao tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

Ly Na

Tin xem nhiều