Báo Đồng Nai điện tử
En

Kinh doanh muốn thành công thì chữ tín là yêu cầu hàng đầu

Vương Thế
16:25, 16/08/2024

(ĐN)- Đó là chia sẻ của ông Lê Như Thạch Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư xây dựng Bcons (Thành phố Hồ Chí Minh) tại Hội thảo chuyên đề “Khởi tạo và quản trị doanh nghiệp” do Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai tổ chức.

Tại hội thảo, ông Lê Như Thạch chia sẻ thông tin, kiến thức về khởi tạo doanh nghiệp; các điều kiện cần về ý tưởng, sản phẩm khác biệt, chữ tín, tố chất kinh doanh... để khởi nghiệp thành công; quản trị bổ ích liên quan đến hoạch định, tổ chức, điều hành và kiểm soát các hoạt động của doanh nghiệp.

Tiến sĩ Lê Như Thạch, Chủ tịch HĐQT Công ty CP đầu tư xây dựng Bcons chia sẻ tại hội thảo. Ảnh: Vương Thế
Tiến sĩ Lê Như Thạch, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư xây dựng Bcons chia sẻ tại hội thảo. Ảnh: Vương Thế

Theo đó, để thành công bền vững, doanh nghiệp phải lấy chữ tín làm kim chỉ nam cho hoạt động của mình. Mỗi khi đưa ra mục tiêu nào thì phải làm được, nói đi đôi với làm, từ đó truyền cảm hứng cho mọi người và từng bước xây dựng tập thể làm việc trên tinh thần giữ chữ tín trong mọi hoàn cảnh.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng phải đầu tư cho công tác đào tạo, bồi dưỡng nhân sự một cách bài bản, đủ năng lực để hoạch định, phát triển dự án sản xuất kinh doanh, tạo niềm tin với khách hàng.

Doanh nhân doanh nghiệp tham gia hội thảo. Ảnh: Vương Thế
Doanh nhân doanh nghiệp tham gia hội thảo. Ảnh: Vương Thế

Hội thảo cũng dành thời gian để các doanh nghiệp cùng nhau trao đổi, thảo luận những khó khăn, vướng mắc về quản lý nhân sự, chính sách lương, thưởng cho người lao động; quy trình sản xuất; làm sao để có vốn kinh doanh và có định hướng tháo gỡ, phát triển.

Vương Thế

Tin xem nhiều