Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Trảng Bom trao tặng 15 sổ tiết kiệm tình nghĩa cho người có công

Nguyệt Hà
16:26, 16/08/2024

(ĐN) - Ngày 16-8, đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Trảng Bom do Phó chủ tịch HĐND huyện Lưu Thị Ngọc Quế làm trưởng đoàn đã đến trao tặng 7 sổ tiết kiệm tình nghĩa (2 triệu đồng/sổ) cho gia đình người có công trên địa bàn nhân dịp chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách Mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

Đó là gia đình bà Vòng A Múi, ngụ ấp Thuận An (vợ liệt sĩ); ông Đinh Tiến Lực, ngụ ấp Thuận Trường (gia đình thờ cúng liệt sĩ) cùng ngụ xã Sông Thao. Bà Đặng Thị Rí; ông Trần Thanh Cả, hưởng tuất liệt sĩ cùng ngụ xã Bàu Hàm và 3 trường hợp người có công ở xã Hưng Thịnh.

Phó chủ tịch HĐND huyện Trảng Bom Lưu Thị Ngọc Quế tặng quà cho người có công tại xã Hưng Thịnh. Ảnh: ĐPCC

Phó chủ tịch HĐND huyện Trảng Bom Lưu Thị Ngọc Quế (thứ 2 từ phải qua) tặng quà cho người có công tại xã Hưng Thịnh. Ảnh: ĐPCC

* Cùng ngày, đoàn do ông Đào Xuân Hồng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện làm trưởng đoàn đến thăm, tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa (2 triệu đồng/sổ) cho 8 gia đình người có công ở các xã Quảng Tiến và Giang Điền.

Chủ tịch MTTQ Việt Nam huyện Đào Xuân Hồng và đoàn công tác tặng quà gia đình người có công ở Giang Điền và Quảng Tiến. Ảnh: ĐPCC
Đoàn công tác tặng quà gia đình người có công xã Quảng Tiến. Ảnh: ĐPCC

Được biết, dịp kỷ niệm 79 năm Cách Mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, huyện Trảng Bom thành lập 6 đoàn công tác do các đồng chí lãnh đạo huyện làm trưởng đoàn đến thăm, tặng tổng cộng 45 sổ tiết kiệm tình nghĩa (2 triệu đồng/sổ). Toàn bộ nguồn kinh phí này do Bí thư Huyện ủy Trảng Bom Lê Tuấn Anh vận động hỗ trợ.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tiếp tục chăm sóc tốt cho gia đình người có công với cách mạng, góp phần thực hiện hiệu quả công tác “Đền ơn đáp nghĩa” và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều