Báo Đồng Nai điện tử
En

Cựu tuyển thủ Lê Công Vinh giao lưu cùng khán giả và cầu thủ của Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai - C.P. Việt Nam 2024

Minh Hạnh
15:18, 14/08/2024

Chiều 14-8, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh diễn ra trận chung kết Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai - C.P. Việt Nam lần thứ 20 năm 2024. Trước khi bước vào lễ bế mạc và trận chung kết, các khán giả và cầu thủ nhí đã giao lưu với cựu tuyển thủ quốc gia Lê Công Vinh.

Cựu tuyển thủ Lê Công Vinh ký tặng áo đấu
Cựu tuyển thủ Lê Công Vinh ký tặng lên áo đấu Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai - C.P. Việt Nam lần thứ 20  cho người hâm mộ. Ảnh: Lê Duy

Chia sẻ tại buổi giao lưu, cựu tuyển thủ quốc gia Lê Công Vinh nhấn mạnh,  những tuyển thủ quốc gia đều xuất phát từ những giải đấu của tỉnh, của các đơn vị như báo, hay đài truyền hình.

Cựu tuyển thủ cho rằng, đây là sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi, nhất là trong dịp nghỉ hè. Do đó, cần nhân rộng các giải đấu có quy mô cấp tỉnh tương tự như Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai - C.P. Việt Nam để các đơn vị đào tạo, câu lạc bộ, các đội tuyển trên cả nước có thể lựa chọn những hạt giống tốt cho tương lai.

Cựu tuyển thủ Lê Công Vinh phát biểu tại buổi giao lưu. Ảnh: Thủy Tiên

Tại buổi giao lưu, cựu tuyển thủ quốc gia Lê Công Vinh đã dành thời gian giao lưu, ký tặng cho các cầu thủ nhí và khán giả có mặt tại sân. Bên cạnh đó, anh đã gửi lời động viên và truyền cảm hứng cho các cầu thủ nhí luôn vững tin với ước mơ của mình.

Cầu thủ nhí thích thú khi được ký tặng lên áo. Ảnh: Thủy Tiên
Cầu thủ nhí thích thú khi được ký tặng lên áo. Ảnh: Thủy Tiên

Giải Bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai - C.P. Việt Nam năm 2024 diễn ra từ ngày 8 đến ngày 14-8 với sự tham dự của 132 cầu thủ nhí đến từ 11 đội tuyển trên địa bàn tỉnh.

Hai đội xuất sắc bước vào trận chung kết cạnh tranh ngôi vô địch của mùa giải năm nay là đương kim vô địch U.11 Biên Hòa và U.11 Xuân Lộc. Trận thi đấu bán kết trong buổi sáng đã tìm ra 2 đội đồng hạng 3 là U.11 Long Thành và U.11 Cẩm Mỹ. Trận chung kết sẽ bắt đầu vào lúc 15 giờ 30.

Minh Hạnh

 

 

 

 

Tin xem nhiều