Báo Đồng Nai điện tử
En

Câu lạc bộ bóng đá Đồng Nai tham dự Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2024-2025

14:36, 20/08/2024

(ĐN)- Câu lạc bộ bóng đá Đồng Nai đã đăng ký tham dự Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2024-2025.

Được sự chấp thuận của UBND tỉnh Đồng Nai, ngày 20-8, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đồng Nai – đơn vị chủ quản câu lạc bộ  bóng đá (CLB) Đồng Nai chính thức gửi công văn đến Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đăng ký tham dự giải Giải hạng nhất và Cúp quốc gia 2024 – 2025.

Công văn của Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh gửi Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Theo công văn của Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh gửi Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đồng Nai đăng ký CLB Đồng Nai tham dự các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2024 – 2025. Riêng các hồ sơ và cách thức thực hiện hồ sơ CLB sẽ hoàn thiện trong thời gian sớm nhất.

Theo quy định, CLB Đồng Nai đã đăng ký trễ 1 ngày so với thời hạn quy định của VPF ( quy định các CLB hoàn tất thủ tục đăng ký tham dự Giải hạng nhất 2024 - 2025 là trước 17h ngày 19-8.)

Với việc CLB Đồng Nai đăng ký thi đấu, như vậy đến nay còn 3 CLB chưa đăng ký thi đấu là: Khánh Hòa, Long An và tân binh Định Hướng Phú Nhuận. Trong đó, có 2 CLB trả lời và cho biết không thể tham dự giải đấu là Long An và Định Hướng Phú Nhuận. Lý do chính khiến các CLB không tham dự giải đấu là khó khăn tài chính và các thủ tục vướng mắc.

Huy Anh

Tin xem nhiều