Báo Đồng Nai điện tử
En

Các cầu thủ nhí giải U11 cúp Báo Đồng Nai - C.P. Việt Nam lần thứ 20 tham quan Tập đoàn chăn nuôi lớn nhất Việt Nam

Hoàng Lộc
14:48, 13/08/2024

(ĐN) - Ngày 13-8, sau hoàn thành thi đấu vòng bảng, Ban tổ chức Giải Bóng đá nhi đồng cúp Báo Đồng Nai - C.P. Việt Nam lần thứ 20 cùng Ban huấn luyện và 4 đội bóng vào bán kết (thành phố Biên Hòa, huyện Cẩm Mỹ, huyện Xuân Lộc và huyện Long Thành) đã có chuyến thăm quan tại Công ty CP chăn nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam). 

C.P. Việt Nam là nhà tài trợ chính cho Giải Bóng đá nhi đồng cúp Báo Đồng Nai - C.P. Việt Nam lần thứ 20 đang diễn ra. 

Các em nhỏ và Ban huấn luyện 4 đội bóng đi tham quan Công ty CP C.P Việt Nam. Ảnh: Hoàng Lộc
Các em nhỏ và Ban huấn luyện 4 đội bóng tham quan Công ty CP chăn nuôi C.P. Việt Nam. Ảnh: Hoàng Lộc

Tham gia đoàn có Tổng biên tập Báo Đồng Nai, Trưởng ban tổ chức giải bóng đá Đào Văn Tuấn ; Phó tổng biên tập Báo Đồng Nai, Phó trưởng ban tổ chức giải bóng đá Đinh Kim Tuấn.

Về phía Công ty CP chăn nuôi C.P. Việt Nam có ông Pawalit Ua-Amornwanit, Tổng Giám đốc và các thành viên trong Ban lãnh đạo công ty.

Đi thăm quan tòa nhà văn phòng Công ty CP C.P Việt Nam. Đây là công trình được chứng nhận đạt tiêu chuẩn xanh - Leed. Ảnh: Hoàng Lộc
Đi thăm quan tòa nhà văn phòng Công ty CP chăn nuôi C.P Việt Nam. Đây là công trình được chứng nhận đạt tiêu chuẩn xanh - Leed. Ảnh: Hoàng Lộc

Trong buổi sáng, đại diện Ban tổ chức giải, Ban huấn luyện và gần 50 cầu thủ của 4 đội bóng đã đi tham quan, giao lưu và tham gia các trò chơi tại C.P. Việt Nam.

Huấn luyện viên trưởng đội bóng Cẩm Mỹ Trần Văn Tài chia sẻ, tại huyện Cẩm Mỹ chưa khu công nghiệp cũng không có nhiều nhà máy nên bản thân anh và các em nhỏ chưa có những trải nghiệm này. Được tham gia các hoạt động bên lề giải đấu như: đi thăm quan nhà máy, giao lưu với các cán bộ công nhân viên công ty anh cảm thấy rất thú vị. Huấn luyện viên trưởng đội bóng Cẩm Mỹ mong rằng sẽ có nhiều chuyến trải nghiệm tương tự để bản thân và các em có thêm kỷ niệm, sự tự tin trong tương lai.

Ông Pawalit Ua-Amornwanit, Tổng Giám đốc C.P. Việt Nam chia sẻ tại buổi tham quan. Ảnh: Hoàng Lộc
Ông Pawalit Ua-Amornwanit, Tổng Giám đốc C.P. Việt Nam chia sẻ tại buổi tham quan. Ảnh: Hoàng Lộc

Ông Pawalit Ua-Amornwanit, Tổng Giám đốc C.P. Việt Nam gửi lời cảm ơn đến Báo Đồng Nai, Sở Văn hóa - thể thao du lịch, Sở Giáo dục và đào tạo đã tổ chức giải đấu để công ty có dịp tham gia. Đây là hoạt động ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi trong mùa hè.

Theo ông Pawalit Ua-Amornwanit, việc học tập và rèn luyện thể chất đối với các em nhỏ có ý nghĩa lớn đối với tương lai của các em, sự phát triển của tỉnh và đất nước.

Do đó, ông mong rằng, dù thắng hay thua trong trận đấu bóng đá thì đó cũng là những trải nghiệm quý giá, là động lực để các em tiếp tục rèn luyện nâng cao thể chất để thực hiện ước mơ trong tương lai.

Các em thiếu nhi của 4 đội bóng tham gia trò chơi vận động. Ảnh: Hoàng Lộc
Các em thiếu nhi của các đội bóng tham gia trò chơi vận động. Ảnh: Hoàng Lộc

Chia sẻ tại buổi thăm quan này, Tổng biên tập Báo Đồng Nai, Trưởng ban tổ chức giải bóng đá  Đào Văn Tuấn cho biết, năm nay tròn 20 năm Báo Đồng Nai tổ chức giải bóng đá nhi đồng. Điều đặc biệt của giải năm nay là ngoài các đơn vị truyền thống có sự đồng hành của nhà tài trợ chính là Công ty CP chăn nuôi C.P. Việt Nam. Điều này giúp nâng cao chất lượng giải đấu cũng như giải thưởng dành cho các đội thắng cuộc.

Trò chơi thu sút bóng vào khung thành. Ảnh: Hoàng Lộc
Trò chơi thu sút bóng vào khung thành. Ảnh: Hoàng Lộc

Bên cạnh các hoạt động của giải đấu, Ban tổ chức cũng có có các hoạt động bên lề như đi tham quan nhà máy của C.P. Việt Nam. Đây là nhà đầu tư nước ngoài lớn và đã có hơn 30 năm hoạt động tại Đồng Nai.

Tổng biên tập Báo Đồng Nai mong rằng chuyến đi này sẽ giúp các em có thêm trải nghiệm trong mùa hè. Mong C.P Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng báo Đồng Nai không chỉ ở giải bóng đá nhi đồng mà các hoạt động xã hội, môi trường khác. 

Đoàn thăm quan chụp hình với ban lãnh đạo Công ty CP C.P Việt Nam. Ảnh: Hoàng Lộc
Đoàn thăm quan chụp hình với ban lãnh đạo Công ty CP chăn nuôi C.P Việt Nam. Ảnh: Hoàng Lộc

Hoàng Lộc

Tin xem nhiều