Báo Đồng Nai điện tử
En

Biti’s trao 945 suất học bổng trị giá 1,5 tỷ đồng

PV
18:30, 09/08/2024

(ĐN) - Ngày 9-8, Công ty TNHH Bình Tiên Biên Hòa (Biti’s) ở Khu công nghiệp Amata (thành phố Biên Hòa) đã tổ chức lễ trao học bổng Nâng niu tài năng Việt lần thứ 18 với chủ đề “Em, thế giới và tương lai” cho con em cán bộ công nhân viên của Biti’s.

Trao học bổng cho con em cán bộ công nhân viên của Biti’s.
Trao học bổng cho con em cán bộ công nhân viên của Biti’s.

Với mong muốn lan tỏa thông điệp về giáo dục toàn diện, khuyến khích mỗi trẻ em được tạo cơ hội để học tập và phát triển cả thể chất - trí tuệ - cảm xúc, năm 2024, Biti’s đã dành ra 1,5 tỷ đồng trao 945 suất học bổng cho các em có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2023-2024. Đồng thời, công ty còn tạo nên những sân chơi sáng tạo mới để các em và gia đình cùng trải nghiệm và kết nối.

Tại lễ trao học bổng, Biti’s còn tổ chức cuộc thi vẽ nghệ thuật “Thế giới trong mắt em” nhằm tạo một sân chơi lành mạnh giúp phát triển tiềm năng trong trẻ, mang đến cơ hội để các em được sáng tạo, tự tin chia sẻ góc nhìn của mình về thế giới xung quanh.

Sự kiện thu hút hàng trăm bài dự thi đầy màu sắc từ các bé gửi về. Đây cũng là không gian giúp các bậc phụ huynh lắng nghe những suy nghĩ của con, góp phần thấu hiểu, yêu thương, kết nối cùng con để dựng xây tổ ấm hạnh phúc.  

Các bé thi vẽ tranh tại lễ trao học bổng của Bitis.
Các bé thi vẽ tranh tại lễ trao học bổng của Biti's.

Điểm đổi mới của chương trình năm nay là các em có cơ hội tham gia 2 buổi workshop thú vị cùng tổ chức Wild Rhino và Limloop. Chuỗi Workshop giúp các em khám phá sự đa dạng sinh thái, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và động vật hoang dã thông qua các trò chơi trải nghiệm, học cách phân loại rác thải. Đặc biệt, dưới sự hướng dẫn của các anh chị khiếm thính tại tổ chức Limloop, các bạn nhỏ còn được trải nghiệm hoạt động làm tranh tái chế từ túi nylon.

Đây là năm thứ 18, Biti’s trao học bổng cho con em cán bộ, nhân viên trong công ty. Ngoài ra, hàng năm, công ty trao nhiều xuất học bổng, quà cho các trẻ em nghèo, gia đình khó khăn.

                                                        PV

Tin xem nhiều