Báo Đồng Nai điện tử
En

100 gian hàng tham gia Chợ công nghệ – thiết bị và thương mại Đồng Nai

Văn Gia
18:59, 15/08/2024

(ĐN)- Theo Sở Khoa học và công nghệ Đồng Nai, Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đồng Nai 2024 sẽ diễn ra trong thời gian 4 ngày (từ 27 đến 30- 8) với nhiều sự kiện liên quan.

Ngoài ra, trong thời gian tổ chức ngày hội cũng sẽ diễn ra các hội thảo hội nghị về khởi nghiệp. Cụ thể là các hội thảo: Giải pháp thúc đẩy đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững cho doanh nghiệp; Khoa học ngành công nghệ chăm sóc sắc đẹp – thúc đẩy liên minh bất động sản chăm sóc sắc đẹp; Kết nối, gọi vốn đầu tư cho các dự án khởi nghiệp; Hội thảo trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao và hội thảo trong lĩnh vực logistic.

Một gian hàng tham gia Chợ công nghệ – thiết bị và thương mại Đồng Nai 2023. Ảnh: Văn Gia
Một gian hàng tham gia Chợ công nghệ – thiết bị và thương mại Đồng Nai 2023. Ảnh: Văn Gia

Một trong những điểm nhấn của chuỗi sự kiện là Chợ công nghệ – thiết bị và thương mại Đồng Nai (Techmart DongNai 2024) quy tụ 100 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia.

Chợ trưng bày các sản phẩm công nghệ, thiết bị xây dựng, phát triển hạ tầng băng rộng chất lượng cao; thiết bị phục vụ phát triển hạ tầng kết nối mạng Internet vạn vật IoT; công nghệ tích hợp cảm biến và công nghệ số trong lĩnh vực giao thông, năng lượng, đô thị. Bên cạnh đó là các nền tảng công nghệ hỗ trợ khám, chữa bệnh; công nghệ hỗ trợ dịch vụ ngân hàng số; công nghệ sản xuất nông nghiệp thông minh…

Văn Gia

Tin xem nhiều