Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổ Đại biểu Quốc hội số 4 trao nhà tình thương tại huyện Xuân Lộc

Phạm Tùng
14:10, 09/07/2024

(ĐN)- Ngày 9-7, tổ Đại biểu Quốc hội đơn vị số 4 đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Xuân Lộc trao tặng nhà tình thương cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Được, ấp Thọ Hòa, xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc.

Các đại biểu trao tặng nhà tình thương cho gia đình bà Nguyễn Thị Được, ấp Thọ Hòa, xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc. Ảnh: Phạm Tùng

Hộ gia đình bà Nguyễn Thị Được là hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Thông qua sự vận động của đại biểu Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Ngân hàng thương mại CP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDbank) đã tài trợ cho xã Xuân Thọ số tiền 50 triệu đồng cùng với sự ủng hộ của Ban vận đồng Quỹ “Vì người nghèo” xã Xuân Thọ, sự ủng hộ của các mạnh thường quân và gia đình đã xây dựng cho hộ bà Nguyễn Thị Được căn nhà trị giá 90 triệu đồng.

Cũng tại buổi lễ, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Xuân Thọ, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Xuân Lộc cùng nhà tài trợ HDbank đã trao tặng thêm các phần quà là các vật dụng sinh hoạt cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Được.

Phạm Tùng

 

Tin xem nhiều