Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập huấn ứng dụng AI và an toàn thông tin trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường

Hải Quân
15:03, 18/07/2024

(ĐN) - Ngày 18-7, Đảng ủy Sở Tài nguyên và môi trường tổ chức tập huấn ứng dụng các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) và an toàn thông tin phục vụ công tác trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

Quang cảnh buổi tập huấn. Ảnh: Hải Quân
Quang cảnh buổi tập huấn. Ảnh: Hải Quân

Tại buổi tập huấn, các chuyên gia trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu số đã trình bày, giới thiệu các nội dung liên quan đến tạo trợ lý AI ứng dụng xử lý công việc, kiến thức, kỹ năng và hướng dẫn sử dụng các ứng dụng công nghệ thông tin và AI để vận dụng trong thực tiễn chuyên môn; cảnh báo những nguy cơ về tấn công mạng và kinh nghiệm xử lý khủng hoảng thông tin khi bị tấn công mạng.

Phát biểu tại buổi tập huấn, Phó giám đốc Sở Tài nguyên và môi trường Nguyễn Ngọc Thường chia sẻ, hoạt động này là dịp để các đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức của Sở tiếp cận với những nội dung chuyên sâu, kết hợp với kinh nghiệm từ hoạt động thực tế của các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Đồng thời, đẩy mạnh công tác chuyển đổi số tại đơn vị, nâng cao kiến thức, trách nhiệm của đảng viên, công chức, viên chức của Sở trong việc thực hiện chuyển đổi số hiện nay…

Hải Quân

Tin xem nhiều