Báo Đồng Nai điện tử
En

Người dân có thể gửi lời chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trên Sổ tang điện tử của VNeID

Hà Lê
14:47, 24/07/2024

(ĐN) - Từ hôm nay 24-7, người dân cả nước có thể gửi lời chia buồn, tri ân, chia sẻ những ký ức, cảm xúc về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trên ứng dụng VNeID thông qua tính năng Sổ tang điện tử.

Tính năng Sổ tang điện tử được hiển thị ngay giao diện chính của ứng dụng VNeID. Để gửi lời chia buồn, người dân có thể làm theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản định danh điện tử mức độ 2

Bước 2: Ở màn hình trang chủ nhấn “Gửi lời chia buồn”

Bước 3: Ở màn hình Sổ tang điện tử điền Tiêu đề và Nội dung lời chia buồn

Bước 4: Chọn nút Xem trước để xem lại nội dung sẽ gửi đi
(Lưu ý người dân cần tuân thủ các quy định của pháp luật và thuần phong mỹ tục khi gửi lời chia buồn đến thân nhân gia đình Tổng Bí thư)

Bước 5: Chọn nút Gửi lời chia buồn

Giao diện tính năng Sổ tang điện tử trên ứng dụng VNeID để người dân cả nước có thể gửi lời chia buồn, tri ân, chia sẻ những ký ức, cảm xúc về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: Hà Lê

Trên khắp các mạng xã hội, nhiều bạn đọc thể hiện sự ủng hộ và đồng cảm với tính năng này trên ứng dụng VNeID. Đây là cách bày tỏ sự kính trọng, lòng tiếc thương vô hạn và tưởng nhớ từ người dân trên khắp cả nước trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Theo thông báo từ Ban Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang, diễn ra trong 2 ngày 25 và 26-7.

Trong 2 ngày Quốc tang, các cơ quan, công sở, nơi công cộng treo cờ rủ và không tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí công cộng.

Hà Lê

Tin xem nhiều