Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh án chung thân vì sát hại chủ tiệm cắt tóc

Tố Tâm
17:32, 24/07/2024

(ĐN)- Chiều 24-7, Tòa án nhân dân tỉnh tuyên phạt bị cáo Trần Hữu Sơn (39 tuổi, ngụ phường Hố Nai, thành phố Biên Hòa) mức án tù chung thân về tội giết người, 7 năm tù về tội cướp tài sản (tổng hình phạt là tù chung thân).

Bị cáo Trần Hữu Sơn tại phiên tòa xét xử. Ảnh: T.Tâm
Bị cáo Trần Hữu Sơn tại phiên tòa xét xử. Ảnh: T.Tâm

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, chị C.T.N. (38 tuổi, quê huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) thuê nhà mở tiệm hớt tóc nam tại phường Long Bình (thành phố Biên Hòa). Khoảng tháng 5-2023, chị N. quen biết và có quan hệ tình cảm với Sơn.

Bản thân Sơn là công nhân, đã có vợ và 3 con nhỏ nhưng do ham mê chơi bời dẫn đến nợ nần của nhiều người nên Sơn bỏ nhà đi thuê trọ ở phường Long Bình (thành phố Biên Hòa).

Do muốn có tiền trả nợ, vào ngày 5-8-2023, Sơn đi bộ từ phòng trọ của Sơn đến tiệm cắt tóc của chị N. để mượn tiền.

Khi gặp chị N., Sơn hỏi mượn 5 triệu đồng thì chị N. lấy ra 2,2 triệu đồng đưa cho Sơn. Sơn tiếp tục yêu cầu chị N. cho mượn thêm tiền nhưng chị N. không đồng ý dẫn đến 2 bên cãi nhau.

Trong lúc xô xát, Sơn bực tức đi vào khu vực bếp lấy một con dao Thái Lan với ý định đâm chị N. Lúc này, chị N. thách thức nên Sơn cầm dao đâm nhiều nhát vào người chị N. khiến nạn nhân tử vong.

Sau đó, Sơn lục ví lấy thêm 1,5 triệu đồng của chị N. rồi khóa cửa tiệm cắt tóc và bỏ trốn. Đến ngày 6-8-2023, Sơn bị công an bắt giữ.

Tố Tâm

Tin xem nhiều