Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc Ngày hội Gia đình các tỉnh Đông Nam Bộ năm 2024

My Ny
11:21, 12/07/2024

(ĐN) - Tối 11-7, Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch phối hợp với UBND tỉnh Bình Thuận tổ chức khai mạc Ngày hội Gia đình các tỉnh Đông Nam Bộ lần thứ 13-2024.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia ngày hội (đoàn Đồng Nai thứ 4, từ phải qua). Ảnh: CTV
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia ngày hội (đại diện đoàn Đồng Nai thứ 4, từ phải qua). Ảnh: CTV

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch Tạ Quang Đông cho biết, ngày hội năm nay nhấn mạnh tầm quan trọng của gia đình trong việc kiến tạo một quốc gia hùng mạnh. Đây không chỉ là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm vun đắp hạnh phúc gia đình, mà còn là cơ hội nhìn lại truyền thống quý báu của gia đình Việt Nam. Qua đó, cùng nhau phát huy các giá trị tốt đẹp, thích ứng với sự phát triển và thay đổi của xã hội hiện đại.

Ban tổ chức trao hoa cho một gia đình văn hóa tiêu biểu của Đồng Nai. Ảnh: CTV
Ban tổ chức trao hoa cho một gia đình văn hóa tiêu biểu của Đồng Nai. Ảnh: CTV

Với chủ đề Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng, Ngày hội Gia đình các tỉnh Đông Nam Bộ năm 2024 có sự tham gia của 18 gia đình văn hóa tiêu biểu đến từ 6 tỉnh, thành trong khu vực gồm: Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh và Bình Thuận.

Các gia đình sẽ tham gia 3 phần thi: gia đình tài năng; đọc sách cùng con và vui chơi cùng con. Đồng thời, tham quan các di tích lịch sử, văn hóa, du lịch tiêu biểu của tỉnh Bình Thuận.

Ngày 13-7, ban tổ chức sẽ bế mạc và trao giải cho các gia đình tham gia ngày hội.

My Ny

Tin xem nhiều