Báo Đồng Nai điện tử
En

“Chuyển đổi số - chuyển đổi xanh” là chủ đề ngày Chuyển đổi số Đồng Nai năm 2024

Hải Quân
15:19, 09/07/2024

(ĐN) - Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức vừa ký ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Chuyển đổi số tỉnh Đồng Nai (10-10) năm 2024.

Người dân tham quan triển lãm các ứng dụng số, sản phẩm số tại Tuần lễ Chuyển đổi số Đồng Nai năm 2023. Ảnh: Hải Quân
Người dân tham quan triển lãm các ứng dụng số, sản phẩm số tại Tuần lễ Chuyển đổi số Đồng Nai năm 2023. Ảnh: Hải Quân

Theo đó, chủ đề của năm nay là “chuyển đổi số - chuyển đổi xanh”. Các hoạt động hưởng ứng sẽ kéo dài từ tháng 8 đến ngày 10-10-2024 và sẽ được tổ chức theo chuỗi hành trình phát động thi đua tại các các huyện, thành phố trong tỉnh theo từng cụm.

Cụm 1 gồm: UBND huyện Định Quán (đơn vị đăng cai) và các huyện Tân Phú, Vĩnh Cửu, Thống Nhất, Xuân Lộc và thành phố Long Khánh.

Cụm 2 gồm: UBND huyện Trảng Bom (đơn vị đăng cai) và các huyện Long Thành, Nhơn Trạch, Cẩm Mỹ và thành phố Biên Hòa. Chương trình tổng kết các hoạt động tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh...

Nội dung các hoạt động chính trong chuỗi sự kiện gồm: tổ chức các không gian triển lãm về chuyển đổi số; thực chiến an toàn thông tin cho hệ thống; các cuộc thi về chuyển đổi số; chương trình tổng kết, chào mừng ngày Chuyển đổi số quốc gia và ngày Chuyển đổi số tỉnh Đồng Nai; các hoạt động truyền thông về chuyển đổi số và chuyển đổi xanh…

Hải Quân

Tin xem nhiều