Báo Đồng Nai điện tử
En

Các bệnh viện khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gia đình chính sách, người dân

Hạnh Dung
17:21, 27/07/2024

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ, sáng 27-7, Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 180 người dân thuộc diện gia đình chính sách và người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa.

Người dân được khám mắt miễn phí. Ảnh: M.H
Người dân được khám mắt miễn phí. Ảnh: M.H

Người dân đã được các bác sĩ, nhân viên y tế đo thị lực, khám mắt, khám vật lý trị liệu – phục hồi chức năng, tầm soát đường huyết, đo điện tim, đo huyết áp, khám nội. Sau khi được khám bệnh, người dân được bác sĩ tư vấn về sức khỏe và cấp thuốc miễn phí.

Bác sĩ test đường huyết cho người dân để phát hiện sớm những bất thường. Ảnh: M.H
Bác sĩ test đường huyết cho người dân để phát hiện sớm những bất thường. Ảnh: M.H

*Cũng trong ngày 27-7, Bệnh viện Y dược cổ truyền Đồng Nai phối hợp với UBND phường Tân Phong, thành phố Biên Hòa tổ chức khám bệnh, tư vấn, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho 358 người thuộc gia đình chính sách, gia đình thương binh, liệt sĩ, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Hoạt động này được các bệnh viện tổ chức hàng năm nhằm góp phần thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng. Đồng thời, chia sẻ, giúp đỡ những người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao, phát hiện sớm bệnh tật nếu có để chữa trị kịp thời.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều