Báo Đồng Nai điện tử
En

Bạn đọc quan tâm đến việc cập nhật sinh trắc học trên ứng dụng ngân hàng

Võ Nguyên
22:03, 07/07/2024

Để đảm bảo an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ ngân hàng, từ đầu tháng 7-2024, giao dịch chuyển tiền ngân hàng (khác chủ tài khoản) hoặc nộp tiền vào ví điện tử trên 10 triệu đồng hoặc tổng giá trị giao dịch chuyển tiền, thanh toán trong ngày vượt quá 20 triệu đồng phải được xác thực bằng sinh trắc học. Do đó, trong những ngày qua, nhiều người dân đã đến các ngân hàng để được hỗ trợ cập nhật sinh trắc học.

Báo Đồng Nai đã có các bài viết, infographic phản ánh rất đông người dân đến ngân hàng để xác thực sinh trắc học khi chuyển khoản. Các thông tin thời sự, được cập nhật kịp thời đã thu hút sự quan tâm của bạn đọc.

Bên cạnh đó, Báo Đồng Nai đã thực hiện nhiều tin, bài về các chính sách pháp luật có hiệu lực từ ngày 1-7 như: điều chỉnh mức lương cơ sở từ 1,8 lên 2,34 triệu đồng/tháng; người dân đi làm thẻ căn cước; giá trị của giấy chứng nhận căn cước khi Luật Căn cước 2023 có hiệu lực.

Trên Báo Đồng Nai trong tuần qua cũng có nhiều  tin, bài ở các lĩnh vực có  lượt truy cập cao gồm: Cưỡng chế “nóng” một công trình nhà ở xây trái phép ở phường Trảng Dài; Bắt nữ bị can vụ án sát hại người thân bằng thuốc độc ở huyện Nhơn Trạch; Di dời miếu Bà Ngũ Hành để bàn giao mặt bằng thi công Dự án Đường ven sông Đồng Nai; Chính phủ chính thức phê duyệt Quy hoạch tỉnh Đồng Nai thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050...

Võ Nguyên

Tin xem nhiều