Báo Đồng Nai điện tử
En

Trường đại học Lạc Hồng có tên trong bảng xếp hạng thế giới

Hải Yến
16:10, 12/06/2024

(ĐN)- Tổ chức xếp hạng Times Higher Education (THE) của Anh đã công bố kết quả xếp hạng tầm ảnh hưởng năm 2024 (University Impact Rankings for 2024). Theo đó, Việt Nam có 13 đại học, trường đại học nằm trong danh sách này, trong đó có Trường đại học Lạc Hồng.

Các đại học, trường đại học Việt Nam có tên trong bảng xếp hạng tầm ảnh hưởng năm 2024 (University Impact Rankings for 2024). Ảnh chụp màn hình

Các trường đại học, đại học của Việt Nam có trong danh sách này gồm: Trường đại học Nguyễn Tất Thành (vị trí 301-400); Trường đại học Duy Tân, Trường đại học FPT, Trường đại học Kinh tế quốc dân, Trường đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Quốc gia Hà Nội (ở vị trí 401-600);

Đại học Bách Khoa Hà Nội (xếp vị trí 601-800); Trường đại học Văn Lang (xếp vị trí 801-1.000); Trường đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, Trường đại học Lạc Hồng, Trường đại học Phenikaa (xếp vị trí 1.001-1.500); Trường đại học Việt - Đức (vị trí 1.5000+).

Xếp hạng đại học thế giới Times Higher Education là cuộc bình chọn xếp hạng các trường cao đẳng và đại học trên toàn thế giới bởi tạp chí THE của Liên hiệp Anh. Bảng xếp hạng của THE được đánh giá là một trong những bảng xếp hạng giáo dục có uy tín và ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới.

Theo THE, các trường đại học có trong bảng xếp hạng University Impact Rankings for 2024 đã xuất sắc trong nhiều mục tiêu phát triển bền vững (SDG) của Liên Hợp quốc. Bằng việc xuất sắc thực hiện nhiều mục tiêu SDG, các trường đại học này thể hiện cam kết của mình trong việc giải quyết những thách thức cấp bách nhất của thế giới, bao gồm sự bền vững về môi trường, hòa nhập xã hội, tăng trưởng kinh tế và quan hệ đối tác.

Hải Yến

Tin xem nhiều