Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng quà cho công nhân khó khăn tại Đồng Nai

Nguyễn Hòa
17:16, 31/05/2024

(ĐN)- Chiều 31-5, đoàn công tác của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam do bà Trần Thị Thanh Hà, Trưởng ban Quan hệ lao động làm trưởng đoàn đã đến dự buổi họp mặt, tặng quà công nhân lao động khó khăn tại Đồng Nai.

Bà Trần Thị Thanh Hà, Trưởng ban Quan hệ lao động, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao quà cho lao động khó khăn. Ảnh: N.Hòa

Tại buổi họp mặt, đoàn đã tặng quà cho 60 đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, mỗi phần gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 300 ngàn đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ, hỗ trợ, động viên kịp thời đoàn viên, CNLĐ vơi bớt khó khăn trước mắt.

Theo bà Trần Thị Thanh Hà, Đồng Nai là địa phương đông lao động với trên 1,2 triệu lao động. Trong những năm qua, lực lượng đoàn viên, người lao động đã có nhiều đóng góp cho những thành tựu về kinh tế xã hội của tỉnh. Do đó, các cấp Công đoàn cần đẩy mạnh các hoạt động chăm lo, hỗ trợ để NLĐ yên tâm lao động sản xuất.

Với món quà ý nghĩa của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam dành tặng cho đoàn viên, CNLĐ khó khăn tại Đồng Nai sẽ góp phần tiếp thêm động lực để các hoàn cảnh không may mắn vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục gắn bó với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Nguyễn Hòa

Tin xem nhiều