Báo Đồng Nai điện tử
En

Tháo dỡ 6 căn nhà xây trái phép sau khi đã kiểm kê Dự án Khu tái định cư Bửu Long

Khắc Thiết
12:03, 29/05/2024

(ĐN)- Ngày 29-5, lực lượng chức năng phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa tiến hành tháo dỡ bắt buộc đối với 6 hộ dân có công trình nhà ở xây dựng trái phép nhằm phục vụ tái định cư cho các hộ dân tại Dự án Đường ven sông Đồng Nai.

Lực lượng chức năng tiến hành tháo dỡ các căn nhà xây dựng trái phép. Ảnh: Khắc Thiết

Theo đó, 6 căn nhà tháo dỡ bắt buộc thuộc thửa đất 360, tờ bản đồ số 10, phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa. Đây là các công trình nhà ở cấp 4 có diện tích từ 70-120m2 xây dựng trái phép sau khi các cơ quan nhà nước đã kiểm kê thực hiện Dự án Khu dân cư và tái định cư Bửu Long.

Sau khi tháo dỡ, UBND phường phối hợp với các đơn vị liên quan bàn giao mặt bằng khoảng 700m2 để chủ đầu tư triển khai thi công hệ thống đường và trạm điện đấu nối vào Khu tái định cư Bửu Long.

Lãnh đạo UBND thành phố Biên Hòa cho biết, sau khi hệ thống đường và điện được đấu nối thì trong tháng 6 thành phố sẽ có hạ tầng hoàn thiện của 311 lô tái định cư.

Trước mắt, các lô tái định cư này ưu tiên để bố trí tái định cư cho các hộ dân nằm trong diện di dời giải tỏa thực hiện Dự án Đường ven sông Đồng Nai đoạn từ cầu Hóa An đến giáp ranh huyện Vĩnh Cửu.

Khắc Thiết

 

Tin xem nhiều