Báo Đồng Nai điện tử
En

Sẽ hỗ trợ kinh phí tập huấn điều lệ hội người mù cho các hội viên

Kim Liễu
18:35, 29/05/2024

(ĐN) - Chiều 29-5, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng chủ trì buổi tiếp, xử lý đơn ông Võ Đăng Khoa (ngụ xã An Phước, huyện Long Thành) kiến nghị giải quyết liên quan đến các vi phạm của ông Nguyễn Ngọc Điệp, Chủ tịch Hội Người mù huyện Long Thành.

Ông Khoa cho rằng, việc tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Người mù huyện Long Thành (nhiệm kỳ 2023-2028) có vi phạm và không đồng ý với việc ông Điệp giải quyết đơn của ông.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng lắng nghe ý kiến trình bày của công dân. Ảnh Kim Liễu
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng lắng nghe ý kiến trình bày của công dân. Ảnh Kim Liễu

Tại buổi làm việc, các ngành, đơn vị có liên quan đã phân tích các quy định liên quan đến việc giải quyết kiến nghị của ông Khoa và đề nghị ông đồng thuận với việc giải quyết của các cấp theo quy định.

Sau khi nghe công dân trình bày nội dung, ý kiến của các ngành, đơn vị có liên quan và xem xét các hồ sơ, tài liệu vụ việc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng yêu cầu Sở Nội vụ, Ban Tiếp công dân tỉnh và các đơn vị có liên quan có báo cáo đầy đủ về vụ việc này để UBND tỉnh báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy và thông tin đến Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Ban Tiếp công dân phối hợp với Hội Người mù tỉnh có văn bản thông báo trả lời các thắc mắc của ông Khoa, Hội Người mù tỉnh có trách nhiệm truyền đạt cho ông Khoa biết.

Đồng thời, lãnh đạo tỉnh thống nhất với đề nghị của Hội Người mù tỉnh về việc xin kinh phí tổ chức tập huấn, tổ chức triển khai điều lệ của hội đến các hội viên, tránh trường hợp không nắm, làm sai quy định.

Kim Liễu

Tin xem nhiều