Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các đơn vị trực giao thừa Tết Giáp Thìn

Ngọc Liên
19:17, 09/02/2024

(ĐN)- Ngày 9-2 (tức 30 Tết), Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng đến thăm và chúc Tết các đơn vị: Công ty CP môi trường Sonadezi, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai và Công ty CP cấp nước Đồng Nai.

Cùng tham gia đoàn chúc Tết của lãnh đạo tỉnh có lãnh đạo một số sở, ngành, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Công ty CP môi trường Sonadezi
Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Công ty CP môi trường Sonadezi

Công ty CP môi trường Sonadezi là đơn vị chịu trách nhiệm thu gom, vận chuyển, xử lý rác và chăm sóc cảnh quan đô thị trên địa bàn TP.Biên Hòa cũng như tại một số địa. Để đảm bảo cảnh quan, môi trường đô thị phục vụ người dân đón Tết, đặc biệt, trong những ngày Tết, lượng rác thải tăng mạnh so với ngày thường, Công ty CP môi trường Sonadezi tập trung chỉ đạo việc trang trí, chăm sóc cảnh quan các tuyến đường chính, đội ngũ người lao động đã làm việc xuyên đêm nhằm đảm bảo cho TP.Biên Hòa luôn xanh, sạch, đẹp.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng đánh giá cao những đóng góp của công ty, đặc biệt trong những ngày trước, trong và sau Tết, đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động trong công ty đã tập trung, nỗ lực tăng công suất hoạt động thu gom, xử lý rác thải, đem lại môi trường trong sạch cho đô thị để người dân yên tâm đón Tết.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng chúc Tết tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng chúc Tết tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai

Tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai, ông Trương Đình Quốc, Giám đốc công ty đã báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024, cũng như việc triển khai các phương án đảm bảo cung ứng điện dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Trong thời gian trước, trong và sau Tết, Điện lực Đồng Nai thực hiện phương thức vận hành không cắt điện (trừ trường hợp xử lý sự cố) trên lưới cao, trung và hạ thế, bắt đầu ngày 8-2 (29 Tết) đến hết ngày 14-2 (mùng 5 Tết).

Phó chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận những nỗ lực của ngành Điện trong năm qua. Để hoàn thành nhiệm vụ năm 2024, Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, ngành Điện tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là các dự án trọng điểm của ngành trong năm 2024.

Đồng thời xây dựng kế hoạch bảo đảm cung cấp đủ điện phục vụ sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, trong dịp Tết Giáp Thìn phải tăng cường chỉ đạo, điều hành các tổ công tác trực Tết, xử lý nhanh những tình huống, sự cố về điện, bảo đảm phục vụ người dân đón Tết an toàn, tươi vui.

Phó chủ tịch UBND tỉnh tham quan khu vực kiểm soát chất lượng nước tự động tại Nhà máy của Công ty CP Sonadezi
Phó chủ tịch UBND tỉnh tham quan khu vực kiểm soát chất lượng nước tự động tại Nhà máy của Công ty CP Sonadezi

Tại Công ty CP cấp nước Đồng Nai, bà Phạm Thị Hồng, Giám đốc Công ty CP cấp nước Đồng Nai đã báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty đã đạt được những kết quả khả quan, thu nhập, đời sống của cán bộ, nhân viên công ty ổn định ở mức tương đối cao. Hệ thống nước sạch về nông thôn ngày càng được mở rộng. Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, các nhà máy của công ty vẫn bảo đảm cung cấp nước sạch cho người dân, chưa phát sinh vùng thiếu nước cục bộ.

Chúc mừng những kết quả mà Công ty CP cấp nước Đồng Nai đã đạt được, Phó chủ tịch UBND tỉnh kỳ vọng, năm 2024, công ty phấn đấu hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch đưa ra từ đầu năm. Đặc biệt là đáp ứng được các chỉ tiêu về nước sạch nông thôn, góp phần xây dựng nông thôn mới đạt hiệu quả cao hơn.

Ngọc Liên

Tin xem nhiều