Báo Đồng Nai điện tử
En

Bí thư Tỉnh ủy thăm chúc tết tại Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam bộ và các bệnh viện

Công Nghĩa
16:22, 07/02/2024

(ĐN)- Sáng 7-2 (tức 28 Tết Giáp Thìn), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh tiếp tục đi thăm và chúc tết các đơn vị trên địa bàn TP.Biên Hòa.

Cùng đi có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng, Chánh văn phòng Tỉnh ủy Viên Hồng Tiến.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh bắt tay động viên các chiến sĩ Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam Bộ trực sẵn sàng làm nhiệm vụ

Trong chương trình chúc tết, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh và đoàn đã đến thăm và chúc tết Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam Bộ (thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động) đóng quân tại P.Tam Phước (TP.Biên Hòa). Tiếp đó, đồng chí và đoàn đã đến thăm 2 bệnh viện của tỉnh là Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai và Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Tại Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam Bộ, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá rất cao những đóng góp của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam Bộ với Đồng Nai thời gian qua, đặc biệt là cao điểm xảy ra dịch Covid-19 trên địa bàn. Sau khi dịch được khống chế, đơn vị tiếp tục hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự và đạt được những kết quả tích cực.

Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh phát biểu chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam bộ
Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh phát biểu chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam bộ

Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, nhiệm vụ bảo vệ cho nhân dân đón tết vui tươi, an toàn là rất quan trọng. Để có được cuộc sống bình yên của nhân dân trong dịp lễ tết, mỗi cán bộ, chiến sĩ phải hy sinh niềm vui cá nhân bên người thân và bạn bè tập trung cho nhiệm vụ. Sự hy sinh của mỗi cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam Bộ rất đáng trân trọng và biểu dương và luôn được tỉnh đánh giá rất cao. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã trân trọng gửi đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam Bộ đón Xuân Giáp Thìn vui tươi, vui xuân mới và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo tỉnh tặng quà chúc mừng năm mới cán bộ, y bác sĩ và nhân viên Bệnh viện nhi Đồng Nai

Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo tỉnh tặng quà chúc mừng năm mới cán bộ, y bác sĩ và nhân viên Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai

Đến thăm Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao nỗ lực của các tập thể ban giám đốc, các y bác sĩ và nhân viên y tế bệnh viện, nhất là những nỗ lực trong khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhi và hoạt động nghiên cứu khoa học trong bệnh viện.

Bí thư Tỉnh cũng lưu ý, Sở Y tế và UBND tỉnh tiếp tục quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, cải thiện điều kiện khám, chữa bệnh cho bệnh nhi.

Sau khi chúc tết cán bộ, nhân viên của Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, đoàn đã xuống thăm hỏi các bệnh nhi bệnh nặng và người thân.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần hỏi thăm thân dân các bệnh nhi và gửi lixi đông viên tinh thần nhân dịp đón năm mới

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần hỏi thăm thân nhân các bệnh nhi và gửi lì xì động viên tinh thần nhân dịp đón năm mới

Tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, Bí thư Tỉnh ủy biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được của tập thể ban giám đốc và các y bác sĩ, nhân viên của bệnh viện trong nâng cao chất lượng khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Bệnh viện cũng đã triển khai hiệu quả các giải pháp để giữ chân đội ngũ tiếp tục cống hiến cho bệnh viện, đồng thời khắc phục những khó khăn để duy trì hoạt động của bệnh viện ngày một tốt hơn.

Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, 700 ngàn lượt người đến khám và điều trị tại bệnh viện trong năm 2023 đã thể hiện niềm tin của nhân dân với bệnh viện.

Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí cùng đi chúc mừng Xuân mới tập thể Ban giám đốc và đội ngũ y bác sĩ, nhân viên Bệnh viện đa khoa Đồng Nai
Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí cùng đi chúc mừng Xuân mới tập thể ban giám đốc và đội ngũ y bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Thay mặt cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã trân trọng gửi lời cảm ơn đến đội ngũ cán bộ, y bác sĩ và nhân viên của Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã luôn tận tâm và ngày càng làm tốt hơn nhiệm vụ chăm lo cho sức khỏe của nhân dân.                                                   

Công Nghĩa

 

 

Tin xem nhiều