Báo Đồng Nai điện tử
En

Thành lập Ban chỉ đạo triển khai kế hoạch di dời các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất không phù hợp với quy hoạch tại P.Phước Tân,TP.Biên Hòa

V.C
17:12, 04/01/2024

(ĐN)- Mới đây, Ban thường vụ Thành ủy Biên Hòa đã ban hành quyết định  về việc thành lập Ban chỉ đạo triển khai kế hoạch di dời các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất không phù hợp với quy hoạch ra khỏi khu vực tại KP.Tân Cang, Tân Lập, P.Phước Tân, TP.Biên Hòa.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị TP.Biên Hòa giám sát kiểm tra thực tế tại một công trình nhà xưởng xây dựng không phép trên đất nông nghiệp tại P.Phước Tân, TP.Biên Hòa. Ảnh tư liệu

Theo đó Ban chỉ đạo có trách nhiệm lãnh đạo, chỉ đạo điều hành chung việc triển khai công tác di dời các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất không phù hợp với quy hoạch ra khỏi khu vực tại KP.Tân Cang, Tân Lập.

UBND TP.Biên Hòa là cơ quan thường trực Ban chỉ đạo, chịu trách nhiệm chính trong việc tham mưu cho Ban chỉ đạo lãnh đạo, chỉ đạo di dời các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất không phù hợp với quy hoạch ra khỏi khu vực tại khu phố Tân Cang, Tân Lập, đảm bảo đúng quy định.

Ngày 3-1-2024, UBND TP.Biên Hòa đã tổ chức cuộc họp và đề nghị các phòng, ban chuyên môn phối hợp cùng ngành thuế và địa phương khẩn trương tiếp tục kiểm tra tình hình hiện trạng hoạt động của các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại KP.Tân Cang và Tân Lập để có biện pháp xử lý vi phạm hành chính các lĩnh vực theo đúng quy định.

Trước đó, UBND TP.Biên Hòa đã xây dựng kế hoạch về việc di dời các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất không phù hợp với quy hoạch ra khỏi khu vực tại KP.Tân Cang, Tân Lập.

 Hiện các cơ quan, đơn vị đang tiếp tục triển khai các bước theo lộ trình thực hiện.

V.C

Tin xem nhiều