Báo Đồng Nai điện tử
En

Dự án Gem Sky World sẽ bàn giao hơn 900 sổ đỏ cho khách hàng trước Tết Nguyên đán

Hoàng Lộc
19:14, 17/01/2024

(ĐN)- Dự kiến ngày 20-1, Công ty CP Đầu tư kinh doanh bất động sản Hà An (chủ đầu tư) sẽ trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho các khách hàng đủ điều kiện tại dự án Gem Sky World tọa lạc tại H.Long Thành. Đây là thông tin đã được chủ đầu tư xác nhận.

Dự án Gem Sky World tại xã Long Đức, H.Long Thành
Dự án Gem Sky World tại xã Long Đức, H.Long Thành (ảnh chủ đầu tư)

Cũng theo phía chủ đầu tư, có hơn 900 sổ đỏ sẽ được trao cho các khách hàng theo nhiều đợt, từ nay đến trước Tết Nguyên đán. Đồng thời, chủ đầu tư sẽ tiếp tục hoàn tất thủ tục sang tên cho những khách hàng đã ký hợp đồng chuyển nhượng và bổ sung đầy đủ hồ sơ cá nhân. Động thái này thể hiện nỗ lực của doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, đồng thời là tín hiệu tích cực đối với các dự án bất động sản còn vướng mắc về mặt pháp lý.

Dự án Gem Sky World có tổng diện tích đất 92,2ha với khoảng 50% là đất ở, còn lại là đất công viên cây xanh và công trình công cộng. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 5,7 ngàn tỷ đồng, được chia làm 8 phân khu với tổng số hơn 4 ngàn sản phẩm gồm: đất nền và nhà xây dựng sẵn.

Tuyến phố thương mại trong tổng thể dự án Gem Sky World (ảnh chủ đầu tư)
Tuyến phố thương mại trong tổng thể dự án Gem Sky World (ảnh chủ đầu tư)

Hiện tại, dự án đã đưa vào hoạt động công viên trung tâm Gem Sky Park 3ha và 6 công viên vệ tinh, tuyến phố thương mại Goldsilk Boulevard, Trường Song ngữ liên cấp Greenfield, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi...

Liên quan đến dự án này, thời gian qua nhiều khách hàng phản ánh vấn đề về hợp đồng chuyển nhượng, cấp sổ đỏ.

Ngày 2-11, UBND tỉnh đã tổ chức tiếp công dân, đối thoại với hơn 350 người dân là khách hàng mua đất tại dự án. Tại buổi đối thoại này, một số vấn đề vướng mắc đã được tháo gỡ. 

Hoàng Lộc

Tin xem nhiều