Báo Đồng Nai điện tử
En

Đội bóng năng khiếu Đồng Nai vô địch Giải bóng đá tứ hùng chào năm mới 2024

Huy Anh
09:24, 22/01/2024

 (ĐN)- Hòa 1-1 với FC Quang Vinh Long Khánh ở vòng đấu cuối, đội bóng năng khiếu Đồng Nai đã vô địch Giải bóng đá tứ hùng chào năm mới 2024.

Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng Trường phổ thông năng khiếu thể thao Đồng Nai
Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng Trường phổ thông Năng khiếu thể thao Đồng Nai

Sáng 21-1, Giải bóng đá tứ hùng chào mừng năm mới 2024 tranh cúp Lê Ngọc Nguyễn đã diễn ra vòng đấu cuối với hai cặp đấu: FC Quang Vinh Long Khánh gặp U.15 Trường Phổ thông năng khiếu thể thao Đồng Nai (đội bóng năng khiếu) và FC Mỹ Khang Biên Hòa gặp Trường THPT Lê Hồng Phong.

Trong đó cặp đấu giữa FC Quang Vinh Long Khánh gặp đội bóng năng khiếu được coi là trận chung kết của giải khi hai đội đang xếp nhất, nhì trên bảng xếp hạng. Đang xếp đầu bảng với 6 điểm (2 thắng), đội bóng năng khiếu thể thao Đồng Nai chỉ cần hòa là lên ngôi vô địch, trong khi đại diện đến từ Long Khánh xếp thứ hai với 4 điểm (1 thắng, 1 hòa) buộc phải thắng mới lên ngôi vô địch.

FC Mỹ Khang Biên Hòa giành hạng ba chung cuộc
FC Mỹ Khang Biên Hòa giành hạng ba chung cuộc

Trở lại trận đấu này, các cầu thủ FC Quang Vinh Long Khánh bất ngờ vượt lên khi có bàn mở tỷ số ở phút 13 sau pha đá phạt thành công của Quang Phúc. Sau bàn thua, đội bóng năng khiếu dồn lên tấn công và tạo được nhiều cơ hội ăn bàn. Nhưng trong một ngày thi đấu không may mắn cộng thêm hàng phòng ngự đối phương chơi chắc chắn, đội bóng năng khiếu vẫn không thể có được bàn thắng gỡ hòa cho đến cuối trận. Ở ngay phút cuối của trận đấu, Khánh Hòa ghi bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 cho đội bóng năng khiếu.

Đáng tiếc sau bàn gỡ của đội bóng năng khiếu, ban huấn luyện và cầu thủ FC Quang Vinh Long Khánh tự dừng trận đấu để phản đối quyết định của trọng tài chính, cho rằng đội họ phải được hưởng penalty vì một cầu thủ đội bóng năng khiếu đã để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. Và sau tình huống này, FC Quang Vinh Long Khánh bị thủng lưới.

Trường phố thông năng khiếu thể thao Đồng Nai (áo đỏ) bất phân thắng bại với FC Quang Huy Long Khánh trong thời gian chính thức ở tỷ số 1-1
Trường phố thông Năng khiếu thể thao Đồng Nai (áo đỏ) bất phân thắng bại với FC Quang Vinh Long Khánh trong thời gian chính thức ở tỷ số 1-1

Quá thời gian quy định, trọng tài chính buộc phải thổi kết thúc trận đấu với kết quả hòa 1-1. Với kết quả này, Trường phổ thông Năng khiếu thể thao Đồng Nai giành ngôi vô địch Giải bóng đá tứ hùng chào năm mới 2024 với 7 điểm cùng giải thủ môn xuất sắc (Chướng Quân Kiệt). FC Mỹ Khang Biên Hòa giành hạng ba khi vượt qua đội Trường THPT Lê Hồng Phong. Ban tổ chức giải đã hủy bỏ thành tích của FC Quang Vinh Long Khánh.

Giải bóng đá tứ hùng chào mừng năm mới 2024 do Trường Phổ thông năng khiếu thể thao Đồng Nai và Trung tâm Văn hóa - thông tin và thể thao TP.Biên Hòa phối hợp tổ chức diễn ra vào các ngày 7, 14 và 21-1 trên sân vận động Biên Hòa, có 4 đội bóng tham dự.

Huy Anh

Tin xem nhiều