(ĐN) - Theo UBND tỉnh, trong năm 2023, Tổng đài Dịch vụ công 1022 đã tiếp nhận 39.645 lượt liên hệ yêu cầu hỗ trợ thông tin, đăng ký dịch vụ bưu chính công ích, gửi phản ánh, kiến nghị từ người dân. Tổng đài đã xử lý 39.614 lượt, đạt tỷ lệ 99,92%.
Nhân viên Tổng đài 1022 xử lý phản ánh kiến nghị cho người dân |
Trong đó, đã xử lý phản ánh giải quyết hồ sơ chậm trễ, trách nhiệm của công chức, đơn vị, địa phương đạt 99,26%. Các phản ánh, kiến nghị sau khi giải quyết được công khai (500 thông tin/tháng) trên hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân trên cổng thông tin về phản ánh kiến nghị của tỉnh (http://1022.dongnai.gov.vn).
Cũng theo UBND tỉnh, trong năm 2023, hệ thống Tổng đài Dịch vụ công 1022 tiếp tục được kiện toàn. Tỉnh đã tập trung kết nối và tích hợp dữ liệu hệ thống phản ánh kiến nghị từ Cổng dịch vụ công quốc gia về Tổng đài Dịch vụ công 1022 Đồng Nai. Qua đó, nhằm nâng cao hiệu quả theo dõi, xử lý các phản ánh kiến nghị của người dân trên địa bàn tỉnh, tạo thuận lợi cho đội ngũ công chức, viên chức các đơn vị, địa phương trong quá trình sử dụng các phần mềm để giải quyết công việc.
Thảo Lâm
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin