Báo Đồng Nai điện tử
En

Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức làm Tổ trưởng Tổ công tác đặc biệt tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, hỗ trợ doanh nghiệp, nhà đầu tư, dự án đầu tư  

Phạm Tùng
11:00, 12/12/2023

(ĐN)- UBND tỉnh đã có quyết định kiện toàn Tổ công tác đặc biệt của tỉnh để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, hỗ trợ hiệu quả các doanh nghiệp, nhà đầu tư, dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh (Tổ công tác).

Dự án Aqua City hiện đang được các cơ quan chức năng triển khai các giải pháp tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.  
Dự án Aqua City hiện đang được các cơ quan chức năng triển khai các giải pháp tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc

Theo đó, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức sẽ làm Tổ trưởng Tổ công tác; Giám đốc Sở KH-ĐT Nguyễn Hữu Nguyên làm Tổ phó Tổ công tác. Cùng với đó, Tổ công tác sẽ có các thành viên là lãnh đạo các sở GT-VT; TN-MT; TTTT; LĐ-TBXH; Công Thương; Xây dựng; Tư pháp; Nội vụ và các đơn vị gồm: Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh; Ngân hàng nhà nước chi nhánh tỉnh; Cục Thuế tỉnh và Cục Hải quan tỉnh.

Tổ công tác sẽ tổ chức rà soát, tổng hợp các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trong quá trình triển khai thực hiện các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh. Giải thích, hướng dẫn thực hiện thống nhất quy định của pháp luật về đầu tư và các quy định liên quan nhằm tháo gỡ vướng mắc, thúc đẩy triển khai dự án đầu tư theo đúng quy định pháp luật. Đề xuất hướng xử lý những vướng mắc thuộc chức năng của các cấp có thẩm quyền.

Đôn đốc, giám sát quá trình giải quyết các khó khăn vướng mắc thuộc thẩm quyền của các cơ quan chuyên môn, đối với các vướng mắc vượt thẩm quyền sẽ báo cáo Thủ tướng Chính phủ, Chính phủ, Tổ công tác đặc biệt của Chính phủ để trung ương xem xét, điều chỉnh bổ sung trong quy định pháp luật sửa đổi trong thời gian tới.   

Phạm Tùng

 

Tin xem nhiều