Báo Đồng Nai điện tử
En

Các khu, điểm du lịch tăng ưu đãi cho khách lưu trú

Ngọc Liên
12:07, 31/12/2023

(ĐN)- Trong dịp nghỉ Tết Dương lịch năm nay, một số khu, điểm đến trên địa bàn Đồng Nai có các chương trình biểu diễn nghệ thuật, ưu đãi đối với khách lưu trú.

Khu ẩm thực chợ quê tại KDL Bửu Long
Khu ẩm thực chợ quê tại KDL Bửu Long

Cụ thể, Khu du lịch (KDL) Bửu Long tại TP.Biên Hòa có các chương trình biểu diễn nghệ thuật miễn phí trong 2 ngày 31-12-2023 và 1-1-2024. Dịp này, KDL Bửu Long có chương trình combo nghỉ dưỡng tại khu lưu trú trong KDL với giá chỉ từ 450-650 ngàn đồng/phòng 2 người lớn, trải nghiệm không gian chợ quê với các món ăn dân gian đặc sắc. Khách tham gia combo được miễn phí vé cổng và toàn bộ trò chơi trong KDL.

KDL Sơn Tiên cũng có chính sách ưu đãi miễn phí vé cổng khi du khách lưu trú.

Đối với dịch vụ lưu trú KDL Suối Mơ với khu phố ẩm thực, chương trình acoustic - hát với nhau và các điểm nhấn trong dịp này có thêm các tiểu cảnh, như: vườn hoa, con đường lồng đèn thổ cẩm.

Các điểm đến khác như: Sơn Tiên, Vườn Xoài, Bò Cạp Vàng, vườn quốc gia Cát Tên… mở cửa đón khách tham quan những cảnh quan thiên nhiên xanh, khám phá các trò chơi dưới nước...

Theo đánh giá của một số khu, điểm đến du lịch năm nay, lượng khách sẽ tăng nhẹ so với năm 2022. Các khu, điểm đang tiếp tục đầu tư, nâng cấp các hạng mục để phục vụ khách du lịch trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

Ngọc Liên

 

Tin xem nhiều