Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động thiết thực trong Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc ở phường Tân Mai (TP.Biên Hòa)

Phương Liễu
13:15, 05/11/2023

(ĐN) - Sáng ngày 5-11, tại KP1. P.Tân Mai đã diễn ra Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đến dự có đồng chí Chánh văn phòng Tỉnh ủy Viên Hồng Tiến.

Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Viên Hồng Tiến tặng quà cho những người dân có thành tích trong công tác vận động đoàn kết toàn dân ở KP.1, P.Tân Mai

Theo Ban vận động toàn dân đoàn kết xây dựng KP.1 (P.Tân Mai), trong những năm qua, nhân dân trong khu phố đã đoàn kết, hỗ trợ nhau trong làm ăn, ổn định đời sống; đùm bọc, yêu thương, giúp đỡ những gia đình khó khăn, hoạn nạn. Đồng thời cùng nhau giữ gìn khu phố sạch đẹp, an ninh, an toàn.

Với tinh thần tương thân, tương ái, từ đầu năm 2023 đến nay, người dân KP. 1 đã đóng góp hơn 240 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo.

Đến dự ngày hội, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Viên Hồng Tiến ghi nhận những thành tích mà nhân dân KP.1, P.Tân Mai đã đạt được trong thời gian qua. Những kết quả đó thể hiện rõ sự đoàn kết, phát huy tình làng, nghĩa xóm, cộng đồng trách  nhiệm, cùng chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách và trong thực  hiện các phong trào thi đua yêu nước do Trung ương MTTQ, MTTQ tỉnh và thành phố phát động.

Thời gian tới, đồng chí Viên Hồng Tiến mong nhân dân KP.1 tiếp tục giữ vững thành tích, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc; tham gia bảo vệ môi trường, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn; tăng cường nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân để phản ánh với các cấp, các ngành giải quyết kịp thời; tăng cường giám sát, phản biện xã hội, xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh.

Đại diện TP.Biên Hòa tặng quà cho các hộ dân khó khăn ở KP.1, P.Tân Mai
Đại diện TP.Biên Hòa tặng quà cho các hộ dân khó khăn ở KP.1, P.Tân Mai

Dịp này, đồng chí Viên Hồng Tiến thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh tặng lẵng hoa và 10 triệu đồng cho KP.1 cùng 5 phần quà mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong khu phố.

Ngoài ra, Ủy ban MTTQ TP.Biên Hòa cũng tặng 20 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng; Ban đại diện KP.1 tặng 15 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng cho các hộ khó khăn, neo đơn, bệnh tật ở KP. 1, P.Tân Mai.

Phương Liễu

Tin xem nhiều