Báo Đồng Nai điện tử
En

Khởi động chương trình “Hành trình kết nối di sản”

Hải Yến
17:22, 11/11/2023

(ĐN)- Sáng 11-11, tại đền thờ Nguyễn Hữu Cảnh, TP.Biên Hòa phối hợp cùng Hội Xe đạp thể thao Biên Hòa khởi động chương trình “Hành trình kết nối di sản”. Đây là một trong những hoạt động của chương trình Nhịp cầu di sản.

Theo đó, Hội sẽ tổ chức các buổi đạp xe từ các di tích tại TP.Biên Hòa đến các khu di tích của các huyện, thành phố trong tỉnh. Đây là một trong những hoạt động nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh, quảng bá du lịch của TP.Biên Hòa nói riêng và Đồng Nai nói chung. Đồng thời, mang lại nét riêng cho hoạt động thể dục thể thao của TP.Biên Hòa.

Phó chủ tịch UBND TP.Biên Hoà Nguyễn Xuân Thanh phát biểu tại chương trình
Phó chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Nguyễn Xuân Thanh phát biểu tại chương trình

Cũng trong chương trình, hơn 100 học sinh đến từ Trường tiểu học Lê Văn Tám đã được tham quan thực tế và nghe thuyết minh kiến thức lịch sử về di tích quốc gia đền thờ Nguyễn Hữu Cảnh. Đây là hoạt động thường xuyên của chương trình Hành trình di sản.

Chương trình nhằm tuyên truyền, bảo tồn và phát huy giá trị di tích lịch sử - văn hóa trên địa bàn TP.Biên Hòa, đồng thời, giáo dục về truyền thống lịch sử văn hóa trong lực lượng đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên…

Hải Yến

Từ khóa:

hành trình di sản

Tin xem nhiều