Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập huấn kỹ năng cho 600 Bí thư Đoàn trường và Tổng phụ trách Đội trong trường học

Công Nghĩa
16:39, 24/10/2023

(ĐN)- Gần 600 giáo viên đến từ các trường TH-THCS-THPT hiện đang làm công tác Bí thư Đoàn các trường THPT (trực thuộc Sở GD-ĐT) và Tổng phụ trách Đội các trường TH-THCS thuộc các Phòng GD-ĐT địa phương đã tham gia lớp  tập huấn kiến thức và kỹ năng thực hiện nhiệm vụ công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác học sinh.

Cán bộ Công an tỉnh tập huấn chuyên đề các kiến thức phòng chống cháy nổ trong trường học
Cán bộ Công an tỉnh tập huấn chuyên đề các kiến thức phòng chống cháy nổ trong trường học

Đây là chương trình tập huấn hàng năm của Sở GD-ĐT nhằm cung cấp cho đội ngũ giáo viên những kiến thức và kỹ năng mới về công tác giáo dục chính trị tư tưởng và công tác học sinh trong trường học.

Trong chương trình tập huấn (từ ngày 24 đến 27-10), nhiều chuyên đề trọng tâm được triển khai. Trong đó, các chuyên đề liên quan đến kiến thức và kỹ năng tổ chức các hoạt động giáo dục phòng chống tội phạm, tuyên truyền pháp luật về An toàn giao thông, phòng chống các hành vi vi phạm pháp luật trên không gian mạng, xây dựng văn hóa học đường gắn với trường học an toàn.

Nhằm giúp cho đội ngũ giáo viên tham gia tập huấn có thêm kỹ năng thực tế, trong chương trình Sở GD-ĐT còn phối hợp với các đơn vị và chuyên gia trực tiếp hướng dân cho giáo viên các kỹ năng tuyên truyền, thực hành phòng cháy chữa cháy, cứu hộ và cứu nạn…

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều