Báo Đồng Nai điện tử
En

Mở rộng đường vào Trường tiểu học Nguyễn Thái Học ở phường Trảng Dài lên thành 8m

Công Nghĩa
14:51, 18/10/2023

(ĐN)- UBND P.Trảng Dài (TP.Biên Hòa) đã hoàn thành giải phóng mặt bằng, mở rộng tuyến đường dẫn vào Trường tiểu học Nguyễn Thái Học sau 5 năm trường này đi vào hoạt động.

Con đường vào Trường tiểu học Nguyễn Thái Học đã rộng gấp đôi sau khi được thi công, sắp tới sẽ tiếp tục được đổ bê tông hoàn chỉnh

Trước đó ngày 29-9, Bí thư Thành ủy Biên Hòa Hồ Văn Nam đã có chuyến đi khảo sát tại Trường tiểu học Nguyễn Thái Học. Tại đây, Bí thư Thành ủy đã gặp gỡ, trao đổi với đại diện của 7 hộ dân thuộc diện phải thu hồi đất để hoàn thiện dự án Trường tiểu học Nguyễn Thái Học theo quy định.

Bí thư Thành ủy Biên Hòa cũng yêu cầu UBND P.Trảng Dài phối hợp với Ban giám hiệu Trường tiểu học Nguyễn Thái Học tiến hành ngay việc san ủi và mở rộng tuyến đường từ 4m lên 8m để trên 3.000 học sinh, giáo viên hàng ngày ra vào trường được thuận tiện, đồng thời là nơi đậu xe cho phụ huynh khi đưa đón học sinh, tránh việc ùn tắc đường trước cổng trường.

Sau khi có chỉ đạo, UBND P.Trảng Dài đã huy động máy móc, mở rộng đường vào trường. Sắp tới, mặt đường sẽ tiếp tục được đổ bê tông hoàn chỉnh, qua đó tạo thuận lợi cho việc lưu thông.

Ngoài ra, Trường tiểu học Nguyễn Thái Học cũng có 1 cổng phụ nhưng có đoạn chỉ rộng khoảng 1,5m do phần tiếp giáp với nhà dân chưa giải phóng mặt bằng xong.

Công Nghĩa 

Tin xem nhiều