Báo Đồng Nai điện tử
En

Khắp nơi trong tỉnh trưa ngày 14-10-2023

14:38, 14/10/2023

(ĐN) - Nhiều đơn vị quân đội tham gia công tác dân vận tại TP.Biên Hòa; Trao giấy chứng nhận 2 sản phẩm OCOP tại Trảng Bom; Trường Sĩ quan Lục quân 2, Ban CHQS huyện và công an huyện Trảng Bom làm dân vận tại xã Giang Điền... là những thông tin đáng chú ý trong mục Khắp nơi trong tỉnh trưa ngày 14-10-2023

* Hơn 300 cán bộ, chiến sĩ lực vũ trang của các đơn vị quân đội như: Lữ đoàn Tăng thiết giáp E26; Lữ đoàn Công binh 25; Lữ đoàn Pháo binh 75 cùng cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên và đông đảo người dân trên địa bàn phường Trảng Dài đã tham gia các hoạt động dân vận.

Các chiến sĩ đơn vị quân đội tham gia công tác dân vận tổng vệ sinh môi trường tại P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa
Các chiến sĩ đơn vị quân đội tham gia công tác dân vận tổng vệ sinh môi trường tại P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa

Trong đó, tập trung công tác tổng vệ sinh, đường phố, khơi thông cống rãnh, phát quang, cắt dọn các bụi rậm, cạo xoá và tháo gỡ các bảng quảng cáo rác dọc theo các tuyến đường chính như Bùi Trọng Nghĩa, tỉnh lộ 768B, đường Nguyễn Khuyến cũng nhưng nhiều hẻm của các tổ dân phố trên địa bàn phường. Dịp này Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ P. Trảng Dài đã trao tặng 20 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Khắc Thiết

* 2 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao được trao chứng nhận lần này gồm: Bưởi da xanh của cơ sở Gia Phát (xã Sông Thao) và đồ thủ công mỹ nghệ mô hình máy bay Aribus A380 của cơ sở Nguyễn Ngọc Tứ (xã Bắc Sơn).

Lãnh đạo huyện Trảng Bom trao giấy chứng nhận cho các chủ thể
Lãnh đạo huyện Trảng Bom trao giấy chứng nhận cho các chủ thể

Như vậy tính đến nay, H.Trảng Bom có tất cả 15 sản phẩm được công nhận OCOP đạt hạng 3 sao và 4 sao.

Văn Hải

* Trường Sĩ quan Lục quân 2 phối hợp với Ban CHQS, Công an huyện Trảng Bom tổ chức làm công tác dân vận tại xã Giang Điền.

Các cán bộ, chiến sĩ dọn vệ sinh môi trường tại xã Giang Điền

Tại đây các chiến sĩ cùng với các ban ngành đoàn thể của xã đã tiến hành  tiến hành phát quang, tổng dọn vệ sinh môi trường, trồng mới cây xanh trên các tuyến đường liên ấp; tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; phát động phong trào chung sức xây dựng nông thôn mới, toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc; giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao...

                                                  Phan Trí

* Ban Chỉ huy quân sự TP.Biên Hòa phối hợp với UBND P.Tân Vạn và Bửu Hòa tổ chức lễ ra quân làm công tác dân vận năm 2023 tại phường Tân Vạn và Bửu Hòa.

Phó chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Nguyễn Xuân Thanh và đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các đơn vị tặng quà cho gia đình chính sách

Tại buổi lễ, lãnh đạo và các đơn vị phối hợp, các mạnh thường quân thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa: Tặng quà gia đình chính sách, người khó khăn; tặng xe đạp cho học sinh; khám bệnh miễn phí, cấp, phát thuốc cho nhân dân…tổng kinh phí gần 200 triệu đồng.

Nam Anh - Đông Hòa

Tin xem nhiều