Báo Đồng Nai điện tử
En

Khắp nơi trong tỉnh ngày 22-10-2023

PV
19:59, 22/10/2023

(ĐN) - Bồi dưỡng nghiệp vụ công chứng năm 2023; Cập nhật tiến bộ khoa học kỹ thuật trong phục vụ sản xuất nông nghiệp tại TP.Biên Hòa là những thông tin có trong mục Khắp nơi trong tỉnh ngày 22-10-2023.

* Ngày 22-10, Hội Công chứng viên tỉnh Đồng Nai tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công chứng năm 2023 (đợt 2) cho đội ngũ công chứng viên trên địa bàn Đồng Nai. Đến dự có Phó giám đốc Sở Tư pháp Phan Quang Tuấn.

Chủ tịch Hội Công chứng viên tỉnh Đồng Nai Nguyễn Thị Hồng Vân trao giấy chứng nhận bồi dưỡng nghiệp vụ cho các công chứng viên

Tại lớp bồi dưỡng, Phó chánh Thanh tra Bộ Tư pháp Tạ Thị Tài đã trao đổi kinh nghiệm về những vi phạm thường gặp qua công tác thanh tra. Qua đó giúp cho đội ngũ công chứng viên có thêm nhiều kiến thức và rút ra nhiều kinh nghiệm để hạn chế được những sai sót trong công việc.

Theo Hội Công chứng viên tỉnh, việc bồi dưỡng nghiệp vụ công chứng hàng năm còn giúp cho hội viên là công chứng viên làm việc tại các tổ chức hành nghề công chứng trên địa bàn tỉnh nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn và tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để hoạt động công chứng ngày càng hiệu quả hơn.

An Nhơn

* Sở KH-CN phối hợp Hội Nông dân TP.Biên Hòa vừa tổ chức hội nghị cập nhật tiến bộ khoa học kỹ thuật trong phục vụ sản xuất nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai năm 2023.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Hội nghị nhằm mang đến một hoạt động khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo quan trọng dành riêng cho nông dân, giúp người dân nắm rõ và thụ hưởng những chính sách ưu đãi về khoa học kỹ thuật, công nghệ. Từ đó, nâng cao trình độ và nhận thức hiểu biết trong việc ứng dụng để nâng cao chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất an toàn và đảm bảo môi trường.

Hồng Mỹ

Tin xem nhiều