Báo Đồng Nai điện tử
En

Khắp nơi trong tỉnh chiều 11-10-2023

PV
19:36, 11/10/2023

(ĐN) - Tặng 110 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn H.Cẩm Mỹ; Đội “Blouse trắng” đoạt giải nhất hội thi Bác sĩ, điều dưỡng, dược sĩ, kỹ thuật viên, hộ sinh giỏi là những thông tin có trong mục Khắp nơi trong tỉnh chiều 11-10-2023.

* Ngày 11-10, Sở GD-ĐT đã tổ chức lễ trao học bổng năm học 2023-2024 cho học sinh có nỗ lực và thành tích tốt trong học tập của H.Cẩm Mỹ.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT và Công ty TNHH SeAH thép Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh
Lãnh đạo Sở GD-ĐT và Công ty TNHH SeAH thép Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh

110 suất học bổng được trao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến từ các trường TH-THCS trên địa bàn huyện. Mỗi suất trị giá 2 triệu đồng, do Công ty TNHH SeAH thép Việt Nam (Khu công nghiệp Biên Hòa 2) tài trợ, tổng giá trị các suất học bổng là 220 triệu đồng.

Công ty TNHH SeAH thép Việt Nam là doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại thép xây dựng. Hàng năm công ty thường xuyên duy trì các chương trình xã hội từ thiện, chăm lo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó từ năm 2013 công ty còn hỗ trợ quỹ học bổng cho sinh viên một số trường đại học trên địa bàn tỉnh, trong đó có Trường đại học Lạc Hồng và Trường đại học Đồng Nai.

                                                                                            Công Nghĩa

* Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã tổ chức vòng chung kết hội thi Bác sĩ, điều dưỡng, dược sĩ, kỹ thuật viên, hộ sinh giỏi năm 2023 với sự tham gia của 20 thí sinh, được lựa chọn từ 707 thí sinh ban đầu.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai trao giải nhất cho
đội Blouse trắng
Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai trao giải nhất cho đội Blouse trắng

Các thí sinh được chia thành 4 đội, trải qua 4 phần thi: Khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc và về đích.

Kết quả, đội “Blouse trắng” gồm: BS Lê Quốc Trung (Khoa Nhiễm), BS Trần Thị Tú (Khoa Thăm dò chức năng), điều dưỡng Trần Thị Huyền (Khoa Nội tiêu hóa), điều dưỡng Nguyễn Thị Hồng Nga (Khoa Nội thần kinh) và điều dưỡng Nguyễn Thị Kiều Diễm (Khoa Hô hấp) đã xuất sắc đoạt giải nhất. 3 đội thi còn lại lần lượt đạt giải nhì, ba, khuyến khích.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều