Báo Đồng Nai điện tử
En

Báo Đồng Nai tổ chức hoạt động chào mừng 20-10

Hải Yến
19:03, 19/10/2023

(ĐN)- Chiều 19-10, Ban chấp hành công đoàn cơ sở, Ban nữ công Báo Đồng Nai đã tổ chức hoạt động kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2023).

Ban Biên tập, Ban chấp hành công đoàn cơ sở tặng hoa chúc mừng
Ban Biên tập, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở tặng hoa chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Ảnh: Huy Anh

Báo Đồng Nai hiện có 33 cán bộ, phóng viên, nhân viên nữ (chiếm 52% nhân sự toàn cơ quan), các nữ viên chức, người lao động của Báo năng động, sáng tạo, nhiệt huyết với công việc, chịu khó đi cơ sở, hoàn thành xuất sắc hoặc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đạt được nhiều giải thưởng báo chí quan trọng; nhiều chị em giỏi việc nước, đảm việc nhà; tích cực tham gia vào các hoạt động phong trào của cơ quan...

Ban biên tập báo Đồng Nai và đại diện Công ty TNHH MTV Thiền Tâm tặng quà cho nữ cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Đồng Nai. Ảnh: Huy Anh

Thay mặt lãnh đạo cơ quan, Tổng biên tập Đào Văn Tuấn ghi nhận sự nỗ lực và đóng góp của nữ cán bộ, phóng viên, nhân viên đồng thời chúc các chị em luôn hạnh phúc trong cuộc sống, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Lãnh đạo Báo Đồng Nai luôn tạo điều kiện thuận lợi để các chị em phụ nữ phát huy tốt năng lực, sở trường của bản thân.

Dịp này, Công ty TNHH MTV Thiền Tâm đã trao 33 phần quà cho nữ cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Đồng Nai. Cùng với đó, BS CKI Nguyễn Hồng Vĩnh (Công ty TNHH MTV Thiền Tâm) đã có bài nói chuyện chuyên đề, tư vấn cho chị em về phòng ngừa các bệnh cột sống thường gặp và cách chăm sóc da. 

Ban biên tập Báo Đồng Nai trao giải cho các đội tham dự hội thi Nhà báo Nam vào bếp. Ảnh: Huy Anh
Ban biên tập Báo Đồng Nai trao giải cho các đội đoạt giải hội thi Nhà báo Nam vào bếp. Ảnh: Huy Anh

Cũng trong chiều nay, Công đoàn cơ sở Báo Đồng Nai đã tổ chức hội thi Nhà báo Nam vào bếp. 

Tin: Hải Yến - ảnh: Huy Anh

Tin xem nhiều