Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổ đại biểu Quốc hội đơn vị số 1 tiếp xúc cử tri tại huyện Cẩm Mỹ

Đinh Tài
15:46, 28/09/2023

(ĐN)- Sáng 28-9, Tổ đại biểu số 1, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh gồm các đại biểu: Trịnh Xuân An, Ủy viên chuyên trách Ủy ban Quốc phòng và an ninh của Quốc hội; Nguyễn Sỹ Quang, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh; Nguyễn Thị Như Ý, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV tại xã Xuân Đông, H.Cẩm Mỹ.

Cư tri H.Cẩm Mỹ kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến giáo dục
Cư tri H.Cẩm Mỹ kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến giáo dục

Tại buổi tiếp xúc, cử tri các xã Xuân Đông, Sông Ray, Xuân Tây... đã gửi tới đại biểu Quốc hội một số ý kiến như: thời gian qua cả nước xảy ra nhiều vụ cháy nghiêm trọng, gây thiệt hại về người và tài sản, cử tri đề nghị trong Luật Nhà ở cần xem xét các quy định về phòng cháy, chữa cháy để đảm bảo an toàn; vấn đề sách giáo khoa hiện nay, quá nhiều loại sách khiến cho việc dạy và học gặp khó khăn, sai sót trong nội dung biên soạn; các cấp THCS, THPT tổ chức thi tuyển nhưng bậc đại học lại xét tuyển không hợp lý, chất lượng giáo dục không đảm bảo...

Sau khi lắng nghe ý kiến cử tri, các đại biểu Quốc hội đơn vị số 1 đã đề nghị cơ quan chức năng tỉnh, huyện trả lời kiến nghị của cử tri, đồng thời sớm xử lý, giải quyết đề bà con nhân dân yên tâm ổn định sản xuất, phát triển kinh tế. Nhưng ý kiến gửi tới Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV đã được đoàn đại biểu ghi nhận và tổng hợp để chuyển đến các bộ, ngành trong kỳ họp tới đây.

                                                                                      Đinh Tài

 

Tin xem nhiều