Báo Đồng Nai điện tử
En

Sẽ diễn ra hội thảo Phát triển công nghiệp công nghệ thông tin vào giữa tháng 9

Hải Quân
15:46, 12/09/2023

(ĐN) - UBND tỉnh đã ban hành kế hoạch tổ chức hội thảo phát triển công nghiệp công nghệ thông tin Viet Nam International Digital Hub tại Đồng Nai.

Đoàn công tác của Cục Công nghiệp công nghệ thông tin và truyền thông (Bộ TT-TT)  làm việc và khảo sát tại Đồng Nai vào cuối tháng 7-2023

Hội thảo dự kiến diễn ra vào ngày 15-9 và được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.

Theo đó, hội thảo nhằm mời gọi các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài nghiên cứu đầu tư phát triển Digital Hub tại Đồng Nai trong tương lai, rà soát, đề xuất vị trí, quy mô quy hoạch Digital Hub trong quy hoạch chung của tỉnh.

Digital Hub được định nghĩa là tổ hợp các trung tâm lưu trữ dữ liệu, hạ tầng đám mây và trao đổi lưu lượng truy cập Internet của những nhà phát triển siêu cấp, viễn thông toàn cầu, công nghệ thông tin, nội dung số, cung cấp dịch vụ trên phạm vi rộng khắp các quốc gia và khu vực lân cận.

Hội thảo còn là dịp gặp gỡ, trao đổi giữa lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành với đại diện các doanh nghiệp, nhà đầu tư để đóng góp ý kiến cho quy hoạch, định hướng phát triển công nghiệp công nghệ thông tin trong quy hoạch chung của tỉnh.

Hải Quân

Tin xem nhiều